Angelina Jolie chia sẻ về chứng bệnh khiến mặt chảy xệ sau ly hôn

Theo TTXVN 27/07/2017 14:43

Trên tạp chí Vanity Fair, Angelina Jolie đã phá vỡ im lặng, trải lòng về khoảng thời gian 1 năm khó khăn sau ly hôn chồng cũ Brad Pitt khiến cô mắc chứng Bell’s Palsy, làm chảy xệ một bên mặt.

Angelina trong bức ảnh đăng trên Vanity Fair số mới nhất.

Ngôi sao trong “The Tourist” tiết lộ rằng, ngoài việc bị huyết áp cao, cô còn mắc chứng Bell’s Palsy, một chứng bệnh gây huỷ hoại các dây thần kinh vùng mặt, khiến một bên mặt cô chảy xệ.

“Đôi khi phụ nữ trong các gia đình hy sinh bản thân họ cho đến khi vấn đề sức khoẻ bộc lộ”, nữ diễn viên 42 tuổi lên tiếng sau thời gian dài im lặng về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân "vàng" tại Hollywood.

Jolie đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ dạ con vào năm 2015 và trước đó là cắt bỏ vú hồi năm 2013 sau khi bị phát hiện mang theo gene đột biến khiến cô có nguy cơ cao bị ung thư vú và ung thư buồn trứng. Tâm sự với Vanity Fair, Jolie cho biết, cô cũng đang đối mặt với chứng bạc tóc và khô da: “Tôi không thể nói liệu đó có phải do thời kỳ mãn kinh, hay là do một năm mà tôi vừa trải qua”.

Theo Angelina Jolie, những khó khăn đã bắt đầu từ mùa hè năm 2016, khi bộ phim “First they killed my father” của cô đang đi vào giai đoạn hậu kỳ. Mặc dù vậy, bà mẹ 6 con vẫn giữ tinh thần cứng rắn và may mắn là cả 6 đứa trẻ đều không rơi vào trạng thái tiêu cực. “Chúng là 6 đứa trẻ mạnh mẽ và chu đáo. Tôi rất tự hào về chúng”, cô nói.

Hiện nay, việc thương lượng ly hôn vẫn đang diễn ra giữa Jolie và Brad, còn mẹ con "bà Smith" thì tiếp tục hồi phục. “Tôi không muốn các con lo lắng về tôi. Tôi nghĩ, mình nên khóc dưới vòi hoa sen thay vì trước mặt chúng. Chúng cần biết mọi việc đều đang ổn ngay cả khi bạn không chắc điều đó.

Cặp đôi vàng một thời Jolie-Pitt đã gắn bó suốt 12 năm và kết hôn năm 2014 khi họ đã có 6 đứa con, gồm 3 con đẻ và 3 con nuôi. Tâm sự với tờ Vanity Fair, cô không tiết lộ nguyên nhân cuối cùng dẫn đến cuộc ly hôn vào tháng 9/2016, nhưng thừa nhận "mọi chuyện đã trở nên tồi tệ", dù sau đó có nói chữa rằng "mọi chuyện trở nên khó khăn". Hiện nay, nữ diễn viên đang ở chung với các con trong căn hộ mới mua với giá 25 triệu USD tại Los Angeles.

Sau khi Jolie và Pitt nộp đơn ly hôn, FBI và Cơ quan phụ trách vấn đề Gia đình và trẻ em của Los Angeles đã mở cuộc điều tra về nghi vấn Pitt lạm dụng trẻ em. Nhưng sau đó, Brad Pitt được tuyên bố không làm gì sai trái.

Tháng 5/2017, Brad Pitt xuất hiện với gương mặt hốc hác trên tạp chí GQ, thú nhận rằng anh đã mắc chứng nghiện rượu nghiêm trọng. Pitt cũng thừa nhận kết cục ly hôn là do bản thân "tự gây ra" và đang sống như chết sau cuộc hôn nhân thất bại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Angelina Jolie chia sẻ về chứng bệnh khiến mặt chảy xệ sau ly hôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO