Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp?

Lê Hùng 21/05/2017 08:40

Thông tin về việc Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn còn yêu nhau dù họ đang hoàn tất thủ tục ly dị sau 2 năm kết hôn và ly thân từ tháng 9 năm ngoái, đang khiến những khán giả yêu mến cặp đôi này tò mò và tràn đầy hi vọng.

Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly dị Brad Pitt vào tháng 9 năm ngoái với mong muốn được giành toàn quyền giám hộ và chăm sóc 6 đứa con. Quyết định gây sốc của Angelina Jolie đã khiến những khán giả yêu mên cô và Brad Pitt choáng váng. Sau đó, nhiều thông tin về cuộc hôn nhân giữa Brad Pitt và Angelina Jolie được hé lộ dù hai người trong cuộc hầu như không phát biểu gì.

Mới đây, Brad Pitt gây sốc khi lần đầu tâm sự về cuộc hôn nhân và quyết định ly dị của Angelina Jolie ảnh hưởng tới anh như thế nào. Hình ảnh một Brad Pitt đau buồn, mắt ngấn lệ và thú nhận chính chứng nghiện rượu của anh đã đầy cuộc hôn nhân giữa anh và Angelina Jolie tới hồi kết, đã chạm tới trái tim của nhiều người hâm mộ.

Một nguồn tin nói với tờ Life & Style, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn còn yêu nhau dù họ ly thân gần 8 tháng nay. “Họ đã gặp nhau vài lần trong tuần gần đây. Dần dần những cảm xúc cũ đã quay trở lại. Họ cởi mở với nhau giống như vài năm trước. Và dường như họ đang hò hẹn trở lại”, người này nói. Người này còn kể thêm rằng, hai người còn gọi điện thường xuyên hàng ngày. Thông tin này đã khiến người hâm mộ tràn đầy hi vọng.

Về phần mình, Angelina Jolie vẫn chưa lên tiếng bình luận gì. Bạn bè của ngôi sao nổi tiếng cho hay, cô gần đây rất gần gũi và thân thiết với gia đình.

Cũng cần nhớ lại, tháng 9 năm ngoái, cha ruột của Angelina Jolie nói với tờ Inside Edition rằng, ông lo lắng cho con gái và các cháu ngoại vì ảnh hưởng của vụ ly dị. Trong quá khứ, Angelina từng rất giận cha ruột và không giữ quan hệ với ông. Nhưng từ năm 2011 đến nay, nữ diễn viên nổi tiếng bắt đầu trò chuyện lại với cha ruột. Cô cũng không ngăn cản các con có mối quan hệ với ông ngoại.

Hồi tháng 4 vừa qua, Angelina Jolie mua lại biệt thự của Cecil B. DeMille - “cha đẻ của nền điện ảnh Mỹ” - với giá 25 triệu USD. Khu nhà rộng 8.500 mét vuông, nhiều cây cối. Ngôi nhà này cách chỗ Brad Pitt khoảng hơn một cây số, thuận tiện để anh và các con gặp nhau thường xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO