[ẢNH] Cận cảnh công viên 'ma mị' ở Huế xuất hiện trong MV Bad Memories

Nguyễn Quốc 02/08/2022 12:01

Công viên nước Thuỷ Tiên bị bỏ hoang nhiều năm nay bỗng nổi tiếng trở lại khi bất ngờ xuất hiện trên một MV nước ngoài.

Công viên nước hồ Thủy Tiên tọa lạc trên đồi Thiên An, hồ Thủy Tiên, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thuỷ (nay là thành phố Huế), tỉnh Thừa Thiên - Huế , cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10 km về hướng Tây Nam. Công viên được Công ty Du lịch Cố đô đầu tư hơn 70 tỷ đồng trên diện tích khoảng 20 ha đất. Năm 2004, công viên được đưa vào khai thác phục vụ du khách và bị bỏ hoang chỉ sau nửa năm đi vào sử dụng.
Từ khi dừng hoạt động, do không được sử dụng trong một thời gian dài, khung cảnh công viên trở nên hoang tàn, nhiều hạng mục bên trong công trình trở nên cũ nát, xuống cấp nghiêm trọng.
Khung cảnh ma mị bên trong công viên nước Thuỷ Tiên.
Mới đây, công viên hồ Thuỷ Tiên bỗng được nhiều người nhắc đến khi tiếp tục xuất hiện trong các MV ca nhạc quốc tế. Theo đó, nhiều khung cảnh của công viên nước hồ Thủy Tiên đã trở thành bối cảnh chính trong MV Bad Memories của MEDUZA, James Carter kết hợp cùng Elley Duhé, FAST BOY.
Trước đó, công viên Thuỷ Tiên bất ngờ nổi tiếng khi xuất hiện trên một tờ báo Mỹ. Cụ thể, năm 2016, tờ HuffingtonPost của Mỹ đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Công viên nước bỏ hoang không dành cho những trái tim nhút nhát".
Công viên nước Thuỷ Tiên sau đó trở thành địa điểm check-in nhận được sự quan tâm của nhiều người. Không chỉ du khách trong nước, công viên còn thu hút du khách nước ngoài đến tham quan, khám phá bởi khung cảnh ma mị tại đây, với điểm nhấn là con rồng uốn lượn rất độc đáo.
Sau nhiều năm bị bỏ hoang, chính quyền tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định thu hồi dự án công viên vui chơi giải trí hồ Thủy Tiên, đồng thời rao bán nhiều tài sản của công viên này.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Cận cảnh công viên 'ma mị' ở Huế xuất hiện trong MV Bad Memories

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO