[ẢNH] Đồng nghiệp tiếc thương Hoa hậu Việt Nam năm 1994 Nguyễn Thu Thuỷ

P.Vân (tổng hợp) 05/06/2021 14:54

Năm 1994, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thu Thuỷ đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt triển vọng đề giành vương miện hoa hậu khi mới tròn 18 tuổi. Tại cuộc thi này Nguyễn Thu Thủy cũng giành giải trả lời ứng xử hay nhất.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ.

Như Đại Đoàn Kết Online đã đưa, theo thông tin từ gia đình, Hoa hậu Việt Nam Việt Nam năm 1994 đã đột ngột từ trần vào hồi 4h30 ngày 5/6, hưởng dương 45 tuổi.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 quê gốc ở Nam Định, nhưng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô sinh ra trong một gia đình trí thức, cả bố và mẹ cô đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học.

Năm 1994, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thu Thuỷ đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt triển vọng đề giành vương miện hoa hậu khi mới tròn 18 tuổi. Tại cuộc thi này Nguyễn Thu Thủy cũng giành giải trả lời ứng xử hay nhất.

Khi Thu Thủy tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994 cũng là lúc cô thi đỗ vào ba trường đại học nhưng Thủy đã chọn trường ĐH Ngoại giao vì muốn trở thành một nữ đại sứ. Theo học một thời gian cô đã sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh.

Trở về nước, hoa hậu Thu Thủy mở một thẩm mỹ viện tại Hà Nội và ít xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Cô cùng từng là giám khảo của cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21. Ngoài ra, hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ còn biết đến là một nhà biên kịch khi bộ phim tài liệu “Người khác” của cô đã từng được gửi đi tham dự liên hoan phim quốc tế và lọt vào top 3.

Một số hình ảnh về sự nghiệp của Hoa hậu Thu Thủy:

Hoa hậu Thu Thuỷ đăng quang năm 1994. Ảnh: Lê Quang Châu.
Hoa hậu Thu Thuỷ trong một chuyến du lịch.
Hoa hậu Thu Thuỷ khi ở tuổi 44 vẫn trẻ đẹp.

Khán giả, đồng nghiệp tiếc thương Hoa hậu Thu Thủy

Nhiều khán giả, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng trước thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy bất ngờ qua đời do đột quỵ.

Ngay khi nhận được thông tin Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời, đông đảo bạn bè và nghệ sĩ đã bày tỏ sự bàng hoàng và xót xa, đồng thời gửi lời chia buồn tới gia đình của Hoa hậu Thu Thuỷ.

Dưới bài đăng của em trai Hoa hậu Thu Thủy, nhiều khán giả để lại bình luận xót xa, chia buồn cùng gia đình cô.
MC người mẫu Thúy Hạnh chia buồn: “Thương bạn quá Nguyễn Thu Thủy ơi... Sao bạn ra đi đột ngột thế này. Hụt hẫng quá!!!"
MC Quang Minh không khỏi bàng hoàng: "Bàng hoàng khi nghe tin buồn về em. Vĩnh biệt cô gái xinh đẹp. Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Thuỷ".
Nam ca sĩ Minh Quân cũng đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình của Thu Thủy: “ÔI sốc quá! Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ từ trần! Xin thành kính phân ưu cùng gia đình".
Siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Cindy Thái Tài cũng đồng loạt gửi lời chia buồn, tiếc thương đến Hoa hậu Thu Thủy.
Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời ở tuổi 45. Ảnh: LĐ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Đồng nghiệp tiếc thương Hoa hậu Việt Nam năm 1994 Nguyễn Thu Thuỷ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO