[ẢNH] Ghé thăm những miền đất có thực bước ra từ các phim bom tấn

Minh Khánh 05/04/2021 16:01

Những điểm đến có thật ngoài đời trong các bộ phim bom tấn dưới đây sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá hấp dẫn mà chẳng cần đi đâu xa.

Vườn quốc gia Snowdonia - Những ngọn núi của Snowdonia là bối cảnh hoàn hảo cho bộ phim "Vua Arthur: Truyền thuyết về thanh kiếm", và một số cảnh trong bộ phim "Guy Ritchie" này đã được quay ở đó.

Đảo Cephalonia, Hy Lạp - Đặc biệt hơn, Bãi biển Antisamos là địa điểm cho một số cảnh trong phim "Captain Corelli's Mandolin".

Sa mạc Namibian - Bộ ba "Mad Max" ban đầu được quay ở Úc, nhưng phần mới nhất có rất nhiều cảnh được quay ở sa mạc Namibian gần Swakopmund.

Bruges, Bỉ - Là bối cảnh cho "In Bruges", bộ phim được quay tại thành phố xinh đẹp của Bỉ. Nơi đây, có một số điểm du lịch được UNESCO công nhận.

Bãi biển Indiana, Oregon - Cả bốn bộ phim "Chạng vạng" đều được quay gần bãi biển này và ở các địa điểm khác ở Oregon.

Núi Ngauruhoe, New Zealand - Đây là bối cảnh cho "Chúa tể của những chiếc nhẫn" và "Người Hobbit".

Ischia, Ý - Nhiều cảnh khác nhau trong phim "Ngài Ripley tài năng" được quay dọc theo bờ biển Ý.

Cầu cạn Glenfinnan, Scotland - Bạn có muốn du lịch đến trường Hogwarts và bước vào thế giới của "Harry Potter"? Một trong những cách tốt nhất là thực hiện một chuyến đi qua cầu cạn này, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ đến những câu chuyện của chàng phù thủy trẻ tuổi!

Khách sạn Sidi Driss, Tunisia - Nằm ở làng Matmata, khu vực này được sử dụng làm nhà của Luke Skywalker trong phim "Star Wars: A New Hope".

Ko Phi Phi Lee, là một quần đảo nhỏ nằm ngoài khơi Phuket - nằm trong cụm quần đảo Phi Phi, một đảo du lịch thuộc miền Nam Thái Lan. Bộ phim "The Beach" của Alex Garland được quay tại hòn đảo này.

Đài quan sát thiên văn Công viên Griffith, Los Angeles - "La La Land" được khắp Los Angeles, nhưng cảnh khiêu vũ nổi tiếng được quay tại Mount Hollywood trong Công viên Griffith.

Làng Hongcun (Hoành Thôn), Trung Quốc - Bộ phim "Ngọa hổ tàng long" được quay tại ngôi làng hơn 900 năm tuổi này.

Bletchley Park - Bộ phim "The Imitation Game" được quay tại đây.

Sa mạc Tabernas - Với địa hình và đất đai cằn cỗi, Tabernas thường được chọn làm bối cảnh để quay các bộ phim như "The Good, The Bad and The Ugly" và "The Magnificent Seven".

Montauk, New York - Phim "Eternal Sunshine of the Spotless Mind" có một số cảnh được quay ở đây.

Cửa hàng đồ ăn ngon của Katz, New York - Là một trong những bối cảnh trong bộ phim tình cảm ngọt ngào "When Harry Met Sally" của Billy Crystal và Meg Ryan.

Valle de la Luna, Chile - Là một trong những vùng khô hạn nhất trái đất, Thung lũng Mặt trăng có địa hình tương đối giống với Mặt trăng hay Sao Hỏa với những cấu trúc đá và hẻm núi phủ nhiều sắc đỏ khác nhau. Bộ phim sử thi "Lawrence of Arabia" có một số cảnh quay tại đây.

Kauai, Hawaii - Rất nhiều cảnh trong "Công viên kỷ Jurra' đã được quay ở đây.

Quán bar Vitelli, Sicily, Ý - Trong phim "Bố già" của nhà văn Mario Puzo, thị trấn Modica ở vùng Sicily là quê hương của nhân vật ông trùm mafia Vito Corleone. Quán bar Vitelli, nơi nhân vật Michael Corleone từng ngồi, khi về quê cha để lẩn trốn sự truy đuổi.

Hẻm núi Kings, California - Nơi đây là một trong những bối cảnh trong bộ phim "The Adventures of Priscilla, Queen of the Desert".

Görlitz, Đức - "Khách sạn Grand Budapest" được quay ở Görlitz, thành phố phía tây nhất nước Đức.

Cầu Tees Transporter, Middlesbrough, Anh - Một trong những bối cảnh của phim "Billy Elliot" .

Đài phun nước Trevi, Rome, Ý - Bộ phim kinh điển "La Dolce Vita" chủ yếu được quay ở Rome và một trong những cảnh nổi tiếng nhất được dựng bên cạnh đài phun nước Trevi.

Chợ Portobello, London, Anh - Bộ phim hài lãng mạn cổ điển "Notting Hill" được quay tại một trong những địa điểm đẹp nhất của London.

Nhà Chatsworth, Derbyshire, Anh - Chatsworth House từng là ngôi nhà của Darcy trong phim 'Kiêu hãnh và định kiến" năm 2005.

Vancouver, Canada - "50 Shades of Grey" diễn ra ở Seattle, nhưng phần lớn được quay ở Vancouver.

Theo Theo Stars Insider
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Ghé thăm những miền đất có thực bước ra từ các phim bom tấn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO