[ẢNH] Hà Nội: Những điểm nghẽn vắng vẻ trong giờ cao điểm do... Covid

Như Quỳnh 31/05/2021 11:42

Để phòng dịch Covid-19, người dân Hà Nội hạn chế ra đường, học sinh, sinh viên tạm dừng đến trường nên hàng loạt nút giao thông “tắc không lối thoát” ngày nào bỗng trở nên vắng vẻ ngay cả trong giờ cao điểm.

Đoạn cổng trường Đại học Sư phạm Hà Nội đi hướng Xuân Thủy mọi ngày đông đúc, chen chúc học sinh, sinh viên tan học; xe kẹt cứng không thể di chuyển, hiện tại lại vắng bóng người qua lại.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào lúc 5h30 chiều ngày 29/5, hàng loạt tuyến phố như: Láng Hạ, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến... luôn trong tình trạng chật ních người vào giờ cao điểm, thì nay vắng vẻ, tĩnh mịch lạ thường.

Chia sẻ với phóng viên, anh Phạm Văn Thái, nhân viên giao hàng khu vực Hoàng Quốc Việt cho biết, trước kia nếu giao hàng khu vực này vào giờ cao điểm phải mất tầm 20-25 phút để di chuyển. Tuy nhiên, nay anh Thái chỉ đi khoảng hơn 10 phút là đã có thể giao hàng cho khách.

Tại nút giao Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng, vào lúc 5h chiều, đường phố thông thoáng, các phương tiện lưu thông dễ dàng qua khu vực này.
Đường Phạm Hùng - nơi lưu thông các tuyến xe bus, xe khách từ các tỉnh vào bến xe Mỹ Đình không còn cảnh chen chúc, chật chội thay vào đó là hình ảnh “phố vắng, người thưa”.
Đường Khuất Duy Tiến - hướng đi Nguyễn Xiển trước kia được coi là “điểm nghẽn”, các phương tiện ùn tắc kéo dài cả cây số vào khung giờ tan tầm thì nay cũng vắng vẻ, thưa thớt người qua lại.
Không còn tình trạng tắc đường, các phương tiện tham gia giao thông di chuyển khá thuận lợi tại nút giao Ngã Tư Sở - Nguyễn Trãi.
Đường Láng - thưa thớt người qua lại, khác hẳn cảnh tượng trước đây luôn trong tình trạng ùn tắc vào khoảng chiếu tối, các phương tiện giậm chân tại chỗ.
Hướng Thái Hà đi Huỳnh Thúc Kháng luôn trong tình trạng kẹt cứng vào các khung giờ cao điểm thì nay trở nên vắng vẻ, lượng người ra đường giảm đi trông thấy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Hà Nội: Những điểm nghẽn vắng vẻ trong giờ cao điểm do... Covid

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO