[ẢNH] Hà Nội: Tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho cư dân Times City

Quang Vinh 28/05/2021 07:01

Thực hiện các biện pháp an toàn phòng, chống dịch, tối ngày 27/5, ngành y tế phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho cư dân toà Park 9 Times City (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trong công văn được ban hành vào ngày 24/5 vừa qua, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã đề nghị Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn T&T và các tổ chức, doanh nghiệp chủ động, kịp thời tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động, cư dân trong khu vực trụ sở và các dự án do doanh nghiệp đầu tư, quản lý trên địa bàn thành phố để đảm bảo kịp thời hiệu quả công tác phòng, chống dịch.

Theo đó, việc thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho các cư dân tại Times City đã nhanh chóng được ngành y tế và các cơ quan chức năng quyết liệt triển khai.

Do lượng cư dân lớn, việc xét nghiệm tại các toà nhà của Times City được chia theo tầng vào các khung giờ khác nhau, đảm bảo giãn cách đúng duy định. Thời gian đã được thông báo tới cư dân, đồng thời, khi đến cư dân tầng nào, Ban quản lý toà nhà sẽ gọi loa thông báo.

Trước đó, tối ngày 26/5, cư dân toà Park 11 Times City đã được lấy mẫu xét nghiệm. Những toà nhà được lấy mẫu xét nghiệm là những nơi ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2.

Các hàng ghế được xếp đảm bảo đúng quy định giãn cách dành cho người dân xuống chờ lấy mẫu xét nghiệm. Ảnh: Quang Vinh.
Tất cả người dân nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang, xếp hàng, không chen lấn. Ảnh: Quang Vinh.
Lực lượng y tế mặc đồ bảo hộ thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho cư dân. Ảnh: Quang Vinh.
Rất đông nhân viên y tế được huy động dể đảm bảo việc lấy xét nghiệm cho lượng lớn dân cư tại khu vực này. Ảnh: Quang Vinh.
Nhân viên y tế hướng dẫn người dân xếp hàng lấy mẫu xét nghiệm. Ảnh: Quang Vinh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Hà Nội: Tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho cư dân Times City

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO