[ẢNH] Khoảnh khắc ấm áp của nghệ sĩ Việt trong dịp lễ Giáng sinh 2022

Vân Vân 25/12/2022 11:49

Nhiều Sao Việt như: Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Bảo Thy… chọn trang hoàng nhà cửa, chụp ảnh kỷ niệm với gia đình trong dịp lễ Giáng sinh.

Năm nay, dịp lễ Giáng sinh và Tết dương lịch rất gần nhau. Chính vì vậy, thay vì chọn không gian vui chơi ở ngoài trời, nhiều sao Việt tự tay mua đồ trang trí, trang hoàng cho không gian nhà cửa, cùng gia đình chụp hình vào ngày kỷ niệm Chúa Jesus (Giêsu) ra đời.

Lê Dương Bảo Lâm chụp hình cùng gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ nhà anh gây chú ý với công chúng.

Hòa chung không khí Giáng sinh, Lê Dương Bảo Lâm khoe hình chụp cùng gia đình. Anh viết: "Tối nay gia đình mình đi chơi đã một bữa nha... xê Noel đến rồi year year!".

Sau thành công của chương trình “2 Ngày 1 đêm”, những ngày cuối năm, Lê Dương Bảo Lâm bắt đầu đắt "sô" tại các sự kiện. Anh tạm thay thế Hari Won làm MC chương trình "Nhanh như chớp" trong thời điểm người đẹp này sang Hàn Quốc cho dự án cá nhân. Lê Dương Bảo Lâm còn tham gia các phim điện ảnh: "Nhà bà Nữ", "Khi ta hai lăm", dự kiến ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2023.

Loạt khoảnh khắc dễ thương nhưng không kém phần ấm áp đốn tim fan hâm mộ.

Trong khi đó, ca sĩ Bảo Thy đã trang trí hang đá tại nhà riêng từ sớm để chuẩn bị cho Giáng sinh. Cô tranh thủ vui chơi Giáng sinh tại các trung tâm thương mại và không quên lưu lại khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, bạn bè.

"Trong máng cỏ đơn sơ... có Chúa Hài Đồng ngây thơ " - Năm nay nhà Thy làm hang đá ngoài sân vườn để cùng nhau đón không khí Giáng Sinh thật ấm áp", Bảo Thy nói.
Bảo Thy lộng lẫy bên những cây thông noel.
Bà mẹ bỉm sữa khiến fan thích thú vì không gian check-in vừa đẹp vừa phù hợp với dịp lễ Giáng sinh.

Sau show truyền hình thực tế "Not Just A Rich Kid", Ngọc Thanh Tâm vừa đánh tiếng khởi động mùa mới của chương trình với tên gọi được rút gọn - Not Just A… bằng một tập đặc biệt. Ra mắt vào mùa Giáng sinh 202, tập đặc biệt "The Girls’ Christmas Night: Holiday Special" được giới thiệu là một buổi tiệc “bất ổn” do Ngọc Thanh Tâm đứng ra tổ chức với dàn khách mời toàn mỹ nhân showbiz Việt như Nam Thư, Emma Nhất Khanh, Primmy Trương, Trương Quỳnh Anh, Phương Mỹ Chi.

Dịp này, cô cũng tranh thủ chụp hình cùng những người thân trong gia đình.
Bữa tiệc Giáng sinh ấm áp của Ngọc Thanh Tâm bên Nam Thư, Emma Nhất Khanh, Primmy Trương, Trương Quỳnh Anh, Phương Mỹ Chi.
Hiền Thục cùng bố mẹ vui Giáng sinh.
Cô mong muốn:"Cầu xin Thiên Chúa ban phúc lành cho bố mẹ mạnh khỏe bình an!".
Đạo diễn Lý Hải trước đó cũng cùng đoàn phim "Lật mặt: Tấm vé định mệnh" thực hiện loạt ảnh Giáng sinh.
Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh gây ấn tượng với loạt khoảnh khắc ấm áp.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Khoảnh khắc ấm áp của nghệ sĩ Việt trong dịp lễ Giáng sinh 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO