[ẢNH] Những đôi giày có kiểu dáng độc lạ 'nhất quả đất'

Minh Khánh 30/03/2021 15:49

Trí tưởng tượng và sức sáng tạo, hài hước của con người đã cho ra đời những đôi giày độc lạ và kỳ quặc nhất thế giới.

Đôi giày ngọc trai của Lady Gaga: Khi nhắc đến thời trang bắt mắt, không thể bỏ qua Lady Gaga với những bộ trang phục và giày dép kỳ quái. Tại một sự kiện dạ tiệc, cô ấy khiến người xem mê mẩn khi diện một đôi giày cao gót nạm ngọc trai cùng với trang phục, kiểu tóc và phong cách trang điểm lấy cảm hứng từ phù thủy trắng trong The Chronicles of Narnia.

Mặc dù giày cao gót mang lại sự thanh lịch khi đi bộ, nhưng chúng cũng có thể gây tai nạn và dễ bị hỏng. Đây là lý do tại sao các thiết bị bảo vệ gót chân được tạo ra, và chúng có 2 chức năng: giúp đi bộ dễ dàng hơn và bảo vệ gót chân.

Đôi giày này được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Alexander McQueen. Với chiều cao gần 30 cm, kiểu giày này được gia công tỉ mỉ tại Italy bằng hai chất liệu chính - gỗ và da trăn. Mặc dù được coi là biểu tượng của thương hiệu Alexander McQueen nhưng chúng chưa từng được bán rộng rãi trên thị trường vì khó sử dụng.

Lady Gaga vốn là fan của những kiểu giày phong cách độc lạ. Mới đây, nhà mốt Alexander McQueen phối hợp với công ty Christie’s bán đấu giá ba đôi boots nhằm gây quỹ ủng hộ UNICEF. Nữ ca sĩ không bỏ lỡ cơ hội, mua cả ba sản phẩm với giá 295.000 USD (khoảng 6 tỷ đồng).

Lady Gaga đã mua đôi bốt đôi này của nhà thiết kế tên Kobi Levi , người nổi tiếng với những thiết kế giày thông minh. Nữ ca sĩ đã mang đôi giày này vào năm 2011 sau khi phát hành video âm nhạc của cô, "Born This Way", khiến cô trở thành một trong những người nổi tiếng đầu tiên mang các sản phẩm của Levi's trên đôi chân của mình.

Beyoncé thu hút sự chú ý tại một sự kiện thể thao khi đi đôi giày màu hồng và vàng tương phản với bộ trang phục tối màu của cô.

Mẫu giày này được giới thiệu trong bộ sưu tập của thương hiệu Alexander McQueen. Đặc điểm nổi bật nhất của giày là vị trí khác thường của phần gót, giúp hỗ trợ khi đi bộ.

Một mẫu giày được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Alexander McQueen.

Người mẫu Miranda Kerr thu hút ánh nhìn của mọi người tại một sự kiện dạ tiệc khi cô đi đôi xăng đan màu trắng với giày cao gót buộc dây đơn giản, vẻ ngoài vừa mang phong cách giản dị vừa thanh lịch. Đôi giày có lót ren này được thiểt kế để phù hợp với chiếc váy trắng của Kerr.

Được tạo ra bởi một nhà thiết kế tên là Daryl van Wouw , mẫu quần kỳ quặc này kết hợp quần với giày thể thao Converse là một phiên bản giới hạn. Nó đã từng được mặc bởi con gái của Will Smith, Willow Smith.

Đôi giày được thiết kế bởi Lise Desmet – người “đam mê” tạo ra những đôi giày kết hợp với y khoa. Thoạt nhìn, đôi giày rất “vô lý” với chất liệu nhựa, gỗ, da và bờm ngựa.

Đây đôi giày đã được thực hiện bởi một nhà thiết kế tên là Alain Quilici và được ca sĩ Beyoncé sử dụng trong thời gian cô mang thai.

Alexander McQueen là hãng nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo, trong đó nổi bật là những đôi bốt cao cổ không có gót. Đó là bởi vì loại giày này mô phỏng bàn chân của con bò, vì vậy nó cũng có móng ngựa trên bệ, được trang trí bằng lông và lông vũ.

Giày cao gót kiểu người ngoài hành tinh được thiết kế bởi Alexander McQueen .

Một lần nữa Nhà thiết kế Kermit Tesoro khiến công chúng ngạc nhiên bởi đôi giày được thiết kế kết hợp hài hòa giữa những cây nấm li ti.

Kobi Levi không chỉ là nhà thiết kế tạo ra những đôi giày cho những người nổi tiếng mà anh còn tạo ra những thiết kế lấy cảm hứng từ họ. Và đó là cách anh ấy tạo ra một đôi giày có mái tóc vàng buộc đuôi ngựa, đeo micro, mô phỏng theo phong cách biểu diễn của Madona những năm 90.

Nhà thiết kế Kermit Tesoro đã tạo nên đôi giày mô phỏng những chiếc xúc tu mực.

Mặc dù có thể trông giống một mẫu giày thông thường nhưng điểm độc đáo của nó là phần gót có hình dạng giống như một miếng kẹo cao su dính vào đế giày. Người đàn ông thiết kế đôi giày, Kobi Levi, cho biết anh ấy đã lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc khi bạn giẫm phải một miếng kẹo cao su trên sàn nhà, tạo ra một tình huống mà tất cả chúng ta đều khó chịu.

Đôi bốt hai tầng này nằm trong bộ sưu tập Blue Days For Being A Girl của Silvia Rognoni. Cấu tạo của thiết kế này có phần gót cao hơn 4 cm, mũi giày lơ lửng khiến mọi người lo lắng cho sự an toàn của người đi.

Theo Theo Brightside
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Những đôi giày có kiểu dáng độc lạ 'nhất quả đất'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO