[ẢNH] Những mẫu thời trang họa tiết độc đáo cho phái đẹp

B.Phúc (tổng hợp) 20/11/2021 07:00

Chiếc váy kẻ sọc màu hồng là một cách thú vị khác mà bạn có thể thêm vào bộ sưu tập thời trang của riêng mình. Gam màu bánh bèo bỗng trở nên hoang dã trong họa tiết kẻ sọc là một ý tưởng độc đáo, nhưng cực kỳ phổ biến trong năm nay.

Những ngày mát trời, váy dài là một trong những item vô cùng quan trọng. Nó cũng là món đồ thiết yếu trong tủ quần áo của rất nhiều phụ nữ. Năm nay, váy dài lên ngôi là bởi nó có thể kết hợp tốt với rất nhiều items khác mà bạn đã có sẵn.

Váy dài là lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi điều kiện thời tiết bên ngoài.

Váy dài là lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi điều kiện thời tiết bên ngoài. Chúng có thể giúp bạn giữ ấm cơ thể khi trời lạnh hơn. Đối với mùa thu đông năm nay, váy dài trở nên nổi bật hơn tất cả những items còn lại.

Váy dài kẻ sọc sống động

Kẻ sọc cổ điển luôn là một ý tưởng hay. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có thể khiến tủ quần áo của mình trở nên tươi mới hơn, bạn không thể bỏ qua một chiếc váy kẻ sọc.

Gần đây, các nhà thiết kế đang giới thiệu những chiếc váy dài với rất nhiều họa tiết phong phú. Các loại váy có một chút màu sắc như màu đỏ và các sắc thái nhạt hơn của màu xanh lam.

Phong cách độc lạ váy dài.

Chiếc váy kẻ sọc màu hồng là một cách thú vị khác mà bạn có thể thêm vào bộ sưu tập thời trang của riêng mình. Gam màu bánh bèo bỗng trở nên hoang dã trong họa tiết kẻ sọc là một ý tưởng độc đáo, nhưng cực kỳ phổ biến trong năm nay.

Váy dài trở nên ngọt ngào hơn với chất liệu nhung

Nhung là một loại vải cao cấp, nó có thể khiến cho bất kỳ tủ quần áo nào đều trở nên tuyệt vời hơn. Đây cũng là chất liệu chủ đạo cho những kiểu váy dài dành riêng phái nữ.

Váy dài không chỉ trendy mà còn giữ ấm cho cơ thể khi trời chuyển lạnh.

Một chiếc váy dài có màu trầm như xanh nước biển hoặc nhung đen với đường viền màu đỏ hoặc xanh lá cây tương phản chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt cho một dịp đặc biệt khi bạn muốn hóa thân thành một cô nàng thời thượng và trendy.

Để có một vẻ ngoài hoàn hảo, khi diện váy nhung, bạn chỉ cần kết hợp nó với một chút đồ trang sức bằng vàng hoặc bạc ở cổ.

Váy dài tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và bí ẩn.

Váy dài màu tối

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn tuyệt vời với những chiếc váy có tông màu tối như mâm xôi, nâu vàng hoặc xanh lá cây rừng. Màu tối nhã nhặn trên những chiếc váy dài là một trong những cách chào mùa mới vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế.

Ngoài ra, có thể thêm một số cách phối đồ cho bạn gái để vừa ấm vừa đẹp:

Thêm đai cho chiếc áo khoác

Vào mùa đông, bạn không tránh khỏi việc bắt đầu cảm thấy mệt mỏi khi phải khoác lên mình chiếc áo khoác cũ, chiếc đai mới cho áo khoác chính là một giải pháp tuyệt vời. Thắt đai ở vòng eo không chỉ giúp xác định hình dáng của bạn mà còn khiến bạn có vẻ như đang có một chiếc áo khoác mới tinh.

Chiếc đai mới cho áo khoác chính là giải pháp tuyệt vời để bớt cảm giác nhàm chán.

Trang phục màu kim loại

Màu kim loại là một xu hướng nổi bật khác cho mùa đông năm nay. Từ ánh vàng, ánh bạc đến ánh đồng, tông màu kim loại có thể được mặc theo nhiều cách khác nhau. Hãy thử mix những chiếc áo sáng bóng yêu thích của bạn với quần jean hoặc váy tối màu. Điều này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, hoàn hảo cho những buổi đi làm hoặc đi chơi bình thường.

Trang phục màu kim loại mang loại vẻ ngoài vừa thời trang vừa thanh lịch.

Tận dụng lợi thế của boots cao cổ

Phong cách mùa đông tuyệt vời thực sự bắt nguồn từ một đôi boots chất lượng. Hãy tận dụng lợi thế của chúng bằng cách kết hợp với một chiếc váy ngắn hoặc quần jean có họa tiết. Lúc này, những đôi boots cao cổ ‘sát thủ’ sẽ khiến mọi người xung quanh phải chú ý đến bạn.

Boots là một trong những item thời thượng dành riêng cho mùa đông.

Lựa chọn những chiếc mũ hợp thời trang

Một chiếc mũ len cổ điển sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Kết hợp màu mũ với trang phục phù hợp sẽ mang đến cho bạn phong cách đường phố cực kỳ trẻ trung và năng động.

Mũ len vừa giữ ấm vừa mang lại phong cách trẻ trung và năng động.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Những mẫu thời trang họa tiết độc đáo cho phái đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO