[ẢNH] Phong tỏa chợ Long Biên trong đêm vì liên quan ca mắc Covid-19

Bùi phúc (tổng hợp) 02/08/2021 09:11

Sau khi một ca mắc Covid-19 đến chợ Long Biên lấy tôm cá, lực lượng chức năng đã phong tỏa toàn bộ khu chợ cá trong chợ Long Biên và lập rào chắn tại cổng chính chợ Long Biên.

Ban quản lý chợ Long Biên đã cho lập hàng rào phong tỏa, cách ly khu vực chợ cá. Nguồn Dân Trí.

Tối 1/8, Ban quản lý chợ Long Biên đã cho lập hàng rào phong tỏa, cách ly khu vực chợ cá trong chợ Long Biên để tiến hành công tác phòng chống dịch, sau khi có thông tin một bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 thường xuyên đến lấy hàng tôm cá ở đây.

Mặc dù xuất hiện ca dương tính trong chợ Long Biên, nhưng dường như mọi hoạt động buôn bán tại đây vẫn diễn ra. Nguồn Dân Trí.
Lực lượng chức năng lập rào chắn toàn bộ cổng chính chợ Long Biên, khiến nhiều tiểu thương loay hoay tìm cách đưa hàng hóa vào trong chợ. Nguồn Dân Trí.
Cận cảnh toàn bộ khu chợ cá bên trong chợ Long Biên bị phong tỏa, cách ly. Nguồn Dân Trí.
Đêm 1/8, rạng sáng 2/8, nhiều hoạt động buôn bán, vận chuyển hàng hóa ngay cạnh khu vực phong tỏa vẫn diễn ra. Nhiều người cho biết, họ khá lo lắng vì trong chợ có ca dương tính nhưng vì công việc mưu sinh nên họ vẫn phải tiếp tục làm. Nguồn Dân Trí.
Nhiều tiểu thương chở rau củ, hàng hóa đến mới biết chợ bị phong tỏa. Nguồn Dân Trí.
Một nữ tiểu thương cẩn thận trang bị khẩu trang, kính chắn giọt bắn để phòng dịch. Nguồn Dân Trí.
Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân đeo khẩu trang, giữ khoảng cách trong khi mua bán, làm việc tại chợ Long Biên. Nguồn: Kenh14.vn.
Do xe không được vào phía trong, một số tiểu thương tìm các cách khác để chuyển hàng vào trong. Nguồn: Kenh14.vn.
Hà Nội tiếp tục khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, khai báo y tế thường xuyên và đi khám ngay khi có dấu hiệu ho, sốt, khó thở. Nguồn: Kenh14.vn.
Chợ Long Biên có 3 khu hàng hóa chính là tôm cá (hải sản), rau củ và hoa quả. Sau khi cổng chính bị rào chắn, toàn bộ những khu hàng còn lại cũng vắng tanh, không còn cảnh người mua kẻ bán tấp nập như mọi tối. Nguồn: Tiền Phong.
Tối 1/8, tiểu thương tập kết hàng bên ngoài đường Yên Phụ vì không được mang vào chợ qua cổng chính. Nguồn: Tiền Phong.
Do xe không được vào phía trong, một số tiểu thương bán ở khu vực hoa quả phải chuyển hàng vào trong qua bức tường cao ngoài chợ. Nguồn: Tiền Phong.
Khu vực phong tỏa. Nguồn: Tiền Phong..
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Phong tỏa chợ Long Biên trong đêm vì liên quan ca mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO