[ẢNH] Thực phẩm, đồ thiết yếu sẵn hàng, người dân Thủ đô không nên tích trữ

Quang Vinh 19/07/2021 14:00

Thực phẩm tươi sống và các đồ dùng thiết yếu đã được các siêu thị chuẩn bị đủ nguồn cung. Bên cạnh đó, tại các chợ dân sinh, hàng hóa vẫn “đầy ắp”, giá cả bình ổn. Người dân Thủ đô chỉ cần mua đồ đủ dùng, không nên tích trữ.

Theo ghi nhận của phóng viên Đại Đoàn Kết Online, tại Big C Thăng Long lượng hàng hóa đầy đủ và rất phong phú đa dạng. Từ đồ thực phẩm tươi sống đến đồ khô như mỳ, phở,... đều sẵn hàng trên các kệ, giá cả bình ổn.

Lượng khách mua hàng tại BigC Thăng Long vào sáng ngày 19/7 cũng không quá lớn. Đa phần, người dân chỉ mua đủ dùng, không có hiện tượng tích trữ hàng hóa. Khu vực thanh toán thông thoáng, không có cảnh xếp hàng dài chờ đợi.

Các loại thực phẩm tươi sống, hoa quả đều sẵn hàng với số lượng lớn, đảm bảo độ tươi ngon. Ảnh: Quang Vinh.
Thực phẩm thiết yếu là gạo cũng đầy đủ các loại như ngày thường, không xảy ra tình trạng khan hiếm. Ảnh: Quang Vinh.
Tại khu vực đồ khô, người dân thong thả chọn mua đồ, mọi người đều mua với số lượng đủ dùng. Ảnh: Quang Vinh.
Khu vực thanh toán thông thoáng, người dân không phải chờ đợi lâu. Ảnh: Quang Vinh.

Theo ghi nhận tại khu vực chợ Thành Công, không có hiện tượng khách vào chợ tranh mua thực phẩm , vơ vét hàng hoá. BQL chợ và tổ bảo vệ liên tục nhắc nhở các hộ kinh doanh và nhân dân ra vào chợ thực hiện nghiêm 5k. Điều chỉnh số lượng khách mua sắm tại các quầy hàng trong cùng 1 thời điểm không để tập trung đông.

Sáng nay (19/7), đội QLTT số 3 cũng đã xuống các chợ truyền thồng tuyên truyền ký cam kết bán hàng niêm yết giá bán theo gia niêm yết. Trong đó, các tiểu thương ở chợ Thành Công cũng ký cam kết này.

Các quầy hàng rau và thịt tại chợ Thành Công đầy ắp đồ tươi ngon. Ảnh: Quang Vinh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Thực phẩm, đồ thiết yếu sẵn hàng, người dân Thủ đô không nên tích trữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO