[ẢNH] Vườn thú Hà Nội 'thất thủ' dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương

Hoàng Chiến 10/04/2022 14:33

Ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online ngày 10/4 (tức 10/3 Âm Lịch), dòng người đổ về các khu vui chơi, giải trí tăng đột biến trong ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương.

Tại Vườn thú Hà Nội (Công viên Thủ Lệ) từ sáng sớm đã thu hút lượng lớn khách tham quan, dòng người nườm nượp xếp hàng chờ lấy vé vào cửa.
Nhân viên bán vé tại đây cho biết, lượng người đến tham quan vườn thú bắt đầu tăng mạnh từ thứ Bảy, tất cả khi vào công viên đều được yêu cầu đeo khẩu trang theo quy định.
Tranh thủ ngày nghỉ lễ, nhiều gia đình đã tổ chức đi chơi, dã ngoại, trong đó vườn thú là địa điểm lí tưởng của thành phố vì có khuôn viên rộng, không gian xanh và có nhiều loại động vật, phù hợp với trẻ em.
Chị Thuỳ Dung (huyện Đan Phượng) đưa con trai tham quan vườn thú. Chị Dung cho hay, đợt nghỉ lễ giỗ Tổ này chị được nghỉ 2 ngày, do vậy chị cùng chồng tranh thủ thời gian để đưa con đi chơi.
Điểm bus ngay phía cổng công viên cũng đông nghẹt người.
Nhiều gia đình nghỉ ngơi, ăn uống ngay tại bãi cỏ phía trong công viên.
Do lo ngại tình hình dịch bệnh, hầu hết người dân đều đeo khẩu trang theo quy định.
Khu vực để xe đã hết chỗ từ sớm...
Ngày 10/3 Âm lịch năm nay rơi vào ngày Chủ nhật, nên dịp nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương 2022, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ bù thứ Hai tuần kế tiếp (tức ngày 11/4).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Vườn thú Hà Nội 'thất thủ' dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO