[ẢNH]Bến xe vắng khách chưa từng thấy trong những ngày cuối năm

Xuân Ngọc 07/02/2021 12:33

Còn ít ngày nữa là đến tết Nguyên đán, tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên tại các bến xe khách trên địa bàn TP Hà Nội vắng khách chưa từng thấy vào dịp cuối năm.

Bến xe khách Nước Ngầm vắng vẻ chưa từng thấy trong những ngày cuối năm.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến tết Nguyên đán, tuy nhiên do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên cả nước vào thời điểm cuối năm nên tại các bến xe khách trên địa bàn TP Hà Nội vốn tấp nập, đông đúc nhất thì nay lại vắng lặng chưa từng thấy trong nhiều năm trở lại đây.

Theo ghi nhận của phóng viên tại bến xe Nước Ngầm (bến xe phía Nam Hà Nội phục vụ vận chuyển khách từ các tỉnh Bắc Giang, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh… đi Hà Nội và ngược lại) vào sáng 7/2, lượng khách tại đây chỉ lác đác, thậm chí còn ít hơn cả những ngày thường trong năm.

Các quầy bán vé vắng tanh, không còn cảnh chen lấn mua vé lên xe như trước.
Chỉ một vài khách mua vé.
Tại điểm đỗ các tuyến xe buýt về bến xe Nước Ngầm cũng chịu cảnh tương tự.
Một số ít khách ngồi chờ tại sảnh chờ bến xe Nước Ngầm.

Đại diện bến xe Nước Ngầm cho biết, những ngày cận tết thời điểm không có dịch, lượng khách tại bến xe này tăng khoảng 150-160% so với ngày thường, do năm nay ảnh hưởng dịch Covid-19 nên dự kiến lượng khách đi lại trong dịp nghỉ lễ chỉ tăng khoảng 110% nhưng thực tế đến thời điểm này chỉ đạt khoảng 80-90% so với dự kiến.

Xe nằm chờ khách.

Tại bến, xe xếp hàng dài nằm chờ khách, tuy nhiên chỉ lác đác vài khách lên xe, tại sảnh chờ bến xe cũng vắng lặng một cách khác thường trong những ngày cận tết.

Bảo vệ bến xe thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

Năm nay do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên sinh viên và nhiều người lao động tại Hà Nội chủ động về quê bằng xe máy, đó cũng là lý do tại các bến xe khách ít người hơn.

Lũ lượt xe máy rời Thủ đô.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH]Bến xe vắng khách chưa từng thấy trong những ngày cuối năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO