App độc đáo biến 'điểm yếu' của Galaxy Note 10 thành tính năng thú vị

Theo Dantri 04/09/2019 16:47

Energy Ring đang là một trong những ứng dụng (app) thu hút sự chú ý của cộng đồng người dùng Galaxy S10, Note 10, do tính sáng tạo và mức độ hữu ích của nó.

App độc đáo biến 'điểm yếu' của Galaxy Note 10 thành tính năng thú vị

Màn hình "đục lỗ" trên Galaxy S10, Note 10 khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái.

Người dùng yêu thích sự hoàn hảo trên smartphone có lẽ sẽ không đánh giá cao thiết kế khoét lỗ màn hình phía trước để đặt camera selfie như trên Galaxy S10, Note 10, khiến mặt trước của máy giống như bị khuyết đi một phần.

May mắn thay, Android là một nền tảng mở với nhiều tùy biến giúp can thiệp sâu vào UI (hay giao diện người dùng), nên chúng ta hoàn toàn có thể biến những thiết kế "chưa ưng ý lắm" trên smartphone trở nên đỡ nhàm chán.

Điển hình trong số đó phải kể tới Energy Ring - một trong những app đang thu hút sự chú ý của cộng đồng người dùng Galaxy S10, Note 10, do tính sáng tạo và mức độ hữu ích của nó.

Những gì Energy Ring mang lại đó là một vòng tròn nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau, cho phép hiển thị pin trên thiết bị, và thay thế cho biểu tượng pin truyền thống. Vòng tròn này được đặt tại ngay vị trí của camera selfie trên Note 10, giúp nó chỉ lộ một phần đường viền ra khỏi hình tròn màu đen, tạo hiệu rất thu hút ánh nhìn.

App độc đáo biến 'điểm yếu' của Galaxy Note 10 thành tính năng thú vị - 1

App độc đáo biến 'điểm yếu' của Galaxy Note 10 thành tính năng thú vị - 2

Với Enegry Ring, camera selfie của Note 10, S10 trở nên bớt xấu xí hơn.

App độc đáo biến 'điểm yếu' của Galaxy Note 10 thành tính năng thú vị - 3

Rất nhiều tùy chọn với hiệu ứng màu sắc khác nhau đi kèm khi sử dụng Enegry Ring.

Khi pin trên thiết bị đạt 100%, vòng tròn này sẽ bao trùm toàn bộ xung quanh camera. Khi pin xuống thấp hơn, độ dài của đường viền cũng được rút ngắn, và màu sắc được thay đổi sang màu xanh dương, màu cam, rồi đỏ. Tất nhiên là người dùng cũng có thể tùy chỉnh màu sắc của vòng tròn này theo ý muốn.

Cần phải nói thêm rằng trước đây, từng có nhiều phương pháp được người dùng nghĩ ra nhằm che lấp đi "lỗ hổng" trước màn hình của Galaxy S10, Note 10, như đổi ảnh cover, sử dụng tông màu đơn sắc,... Tuy nhiên, sử dụng Energy Ring được đánh giá là lựa chọn thú vị hơn cả, và đáng cân nhắc.

Hiện tại, Energy Ring hỗ trợ cho rất nhiều dòng điện thoại Samsung, như S10, S10e, S10+ cho tới Note10, Note 10+, cũng giúp tạo hiệu ứng đường viền bo cong trên các dòng S8, S9, Note 9,...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    App độc đáo biến 'điểm yếu' của Galaxy Note 10 thành tính năng thú vị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO