Arsenal thắng nhọc Leeds 1-0, giữ ngôi đầu Premier League

PV (Tổng hợp) 17/10/2022 07:54

Tối 16/10 (giờ Hà Nội), Arsenal đã có trận đấu khá mệt nhọc trước Leeds. Kết quả chung cuộc 1-0, Arsenal giữ được ngôi đầu Premier League sau 11 vòng đấu.

Arsenal đang dẫn đầu BXH, nhưng lại bị Leeds dồn ép trong phần lớn thời gian.

Arsenal đang dẫn đầu BXH, nhưng lại bị Leeds dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu. Trong hiệp một, các cầu thủ phải gồng mình chống đỡ những pha tấn công từ đội chủ nhà.

May mắn, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã thoát hiểm trong gang tấc và bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 35, xuất phát từ pha xử lý lỗi của Rodrigo. Martin Odegaard chuyền chuẩn xác để Bukayo Saka sút quyết đoán vào góc cao, hạ gục thủ thành Illan Meslier.

Sang hiệp hai, Bamford được tung vào sân. Tuyển thủ Anh có ngày thi đấu vô duyên khi bỏ lỡ cơ hội đối mặt với Aaron Ramsdale ở phút 53. Đến phút 60, Bamford tiếp tục có cơ hội gỡ hòa cho Leeds, nhưng không thành công.

Phút 90+2, trọng tài chính cho Leeds hưởng phạt đền, kèm theo đó là tấm thẻ đỏ cho Gabriel Magalhaes sau tình huống phạm lỗi với Patrick Bamford trong vùng cấm. Tuy nhiên, sau khi xem lại pha làm chậm, ông Chris Kavanagh đã thu lại cả quả phạt đền lẫn tấm thẻ đỏ. Gabriel được minh oan và cùng đồng đội bảo toàn thắng lợi tối thiểu cho đến phút bù giờ 90+10.

Kết thúc trận đấu, Arsenal đã chiến thắng Leeds với tỷ số 1-0, giữ được ngôi đầu Premier League sau 11 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal thắng nhọc Leeds 1-0, giữ ngôi đầu Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO