Art In The Forest 2019: Bức tranh của những sắc màu

T.Hà 24/10/2019 05:43

Triển lãm Art In The Forest 2019 (AIF 2019) sẽ diễn ra vào ngày 26/10 (cho tới ngày 15/10/2020), tại Flamingo Đại Lải Resort. Không chỉ trưng bày nhiều tác phẩm ấn tượng, triển lãm lần này còn đánh dấu hành trình nửa thập kỉ kiến tạo nên một không gian nghệ thuật độc đáo.

Art In The Forest 2019: Bức tranh của những sắc màu

“Phân tử 190916” - một tác phẩm điêu khắc tại AIF 2019.

Với chủ đề “Hội hoạ sơn mài và điêu khắc quốc tế”, chương trình “Không gian nghệ thuật Flamingo - Art In The Forest 2019” có sự góp mặt của 10 họa sĩ, 7 nhà điêu khắc trong nước và thế giới, như nhà điêu khắc Ariel Moscovici, nhà điêu khắc Floyd Elzinga, nghệ sĩ Sha Sha Higby, nghệ sĩ Nobuyuki Takana… cùng những gương mặt quen thuộc của các mùa triển lãm trước như nghệ sĩ Nhật Bản Mukhai Katsumi, nhà điêu khắc Đàm Đăng Lại, nhà điêu khắc Lê Lạng Lương... Nằm giữa không gian xanh tự nhiên của núi rừng Đại Lải, sự hội ngộ của 68 tác phẩm chấm phá lên bức tranh mùa thu những sắc màu độc đáo.

Không chỉ điêu khắc, hội họa sơn mài cũng có những câu chuyện của mình, với nhiều sáng tạo ấn tượng.

Tính đến nay, AIF đã trải qua 6 mùa triển lãm, có thể xem đây là dự án nghệ thuật dài hơi nhất tại Việt Nam, kiến tạo nên một bảo tàng nghệ thuật đương đại dành cho hội hoạ, một công viên điêu khắc ngoài trời.

“Những tác phẩm nghệ thuật hôm nay sẽ là sự gom góp cho một không gian nghệ thuật rộng lớn của tương lai, để tinh thần nghệ thuật, trách nhiệm với nghệ thuật sẽ không ngừng lan tỏa. Mong muốn của chúng tôi là xây dựng nơi đây trở thành một điểm đến về văn hoá, một địa chỉ mang tính giáo dục về thẩm mỹ dành cho bây giờ và cho mai sau”- họa sỹ Vũ Hồng Nguyên, đồng sáng lập dự án cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Art In The Forest 2019: Bức tranh của những sắc màu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO