'Át chủ bài' Miss Grand Vietnam 2022: Những gương mặt quen thuộc

Thảo Vy 09/09/2022 08:49

Đều là những gương mặt quen thuộc trong giới thời trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mai Ngô, Huỳnh Thới Ngọc Thảo... được khán giả đặt nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand Vietnam 2022.

Mai Ngô

Trong làng mốt Việt, Mai Ngô (Ngô Thị Quỳnh Mai) là người mẫu được đánh giá có cá tính. Với làn da rám nắng, chiều cao 1m72 cùng số 3 vòng 86-65-97, cô gái trẻ hút mắt người đối diện cùng khuôn mặt góc cạnh, tính cách mạnh mẽ, sự thẳng thắn.

Mai Ngô trở lại đường đua nhan sắc khiến fan vô cùng thích thú.

Xuất phát điểm của Mai Ngô là một vũ công nhưng cô lại chọn nghề mẫu để tiến vào showbiz. Nổi tiếng là "người đẹp săn giải", tính đến nay, người đẹp sinh năm 1995 đã tham gia khoảng chục cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Tham gia cuộc thi tìm kiếm thần tượng thời trang F-Idol 2012, Mai Ngô xuất sắc giành giải nhất và để lại ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ. Tiếp đến, cô thử sức với Thử thách cùng bước nhảy nhưng không tiến sâu.

18 tuổi, cô tới cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, gây chú ý bởi tính cách tự tin, sôi nổi, phong cách biểu diễn có nét song cũng không giành được giải. 20 tuổi, chân dài 9X tham gia cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2015” và dừng chân ở đêm chung kết.

Mai Ngô xem Miss Grand Vietnam 2022 là cơ hội cuối cùng của mình để thực hiện ước mơ beauty queen.

Trở lại với đường đua nhan sắc, Mai Ngô đăng ký tham dự Miss Grand Vietnam 2022. Mai Ngô xem Miss Grand Vietnam 2022 là cơ hội cuối cùng của mình để thực hiện ước mơ beauty queen.

Mai Ngô được đánh giá là một trong những nhân tố đặc biệt tại Miss Grand Vietnam. Không chỉ bởi danh tiếng từ trước của nữ người mẫu mà cá tính độc đáo của cô cũng là màu sắc hứa hẹn tạo điểm nhấn lớn trong cuộc thi nhan sắc này.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Sau 6 năm, Quỳnh Châu mới trở lại đường đua nhan sắc, cô từng đạt nhiều thành tích ấn tượng, hứa hẹn là cái tên nổi bật của cuộc thi năm nay.

Bước chân vào làng thời trang từ năm 2014 trong một cuộc thi người mẫu. Sau 8 năm, người đẹp nhận được sự ủng hộ khi đăng ký thi Miss Grand – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Người đẹp cho hay cô biết đến cuộc thi Miss Grand lần đầu từ 6 năm trước, khi thi Hoa khôi Áo dài.

Ngay từ khi BTC cuộc thi thông báo thông tin về Chế Nguyễn Quỳnh Châu, fan sắc đẹp trên cả nước đã đặt nhiều kỳ vọng cho cô. Bởi, Quỳnh Châu vốn là người đẹp dày dặn kinh nghiệm trên các đấu trường nhan sắc. Không chỉ sở hữu chiều cao 1m75 với 3 vòng chuẩn chỉnh, cô còn từng tham dự rất nhiều đấu trường nhan sắc đình đám trong nước. Bên cạnh đó, Quỳnh Châu hiện tại cũng là một MC và từng tham gia nhiều bộ phim đình đám.

Trước khi đến với Miss Grand 2022, Quỳnh Châu từng đạt danh hiệu Top 15 Miss Universe Vietnam 2015, Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Với những thành tích ấn tượng ấn tượng, Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ là cái tên vô cùng nổi bật của Miss Grand Vietnam 2022.

Huỳnh Thới Ngọc Thảo

Ngọc Thảo nhận được nhiều sự ủng hộ không chỉ từ phía fan sắc đẹp mà còn là các anh chị em nghệ sĩ.

Gây bão truyền thông ngay từ khi fanpage Miss Grand Vietnam công bố hồ sơ dự thi, Ngọc Thảo được kỳ vọng rất nhiều. Nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ không chỉ từ phía fan sắc đẹp mà còn là các anh chị em nghệ sĩ.

Diễn viên phim “Chị mười ba” mang tinh thần thoải mái, với nhiều năng lượng khi đến với Miss Grand Vietnam 2022, không chỉ có màn giao lưu với giám khảo và Hoa hậu Thùy Tiên cực hài hước mà Nguyên Thảo còn bung skill catwalk “Một tiến, ba lùi” đặc trưng của mình trong buổi casting đầu tiên. Cô nàng tự tin thả bước chân thẳng tắp trên sàn và lùi ba bước cực chuẩn trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và ban giám khảo.

Không sở hữu chiều cao ấn tượng hay nhan sắc nổi bật nhưng Nguyên Thảo vẫn được chú ý bởi cô là một diễn viên hài.

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc, Ngọc Thảo là diễn viên tự do. Cô từng đóng khá nhiều phim như “Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử”, “Dân chơi không sợ con rơi” và đảm nhận vai “Ba Lùi” trong web drama ăn khách “Gia đình cục súc”...

Đến thời điểm hiện tại, cô đã hoạt động nghệ thuật được 7 năm và có những vai diễn hài ấn tượng. Tuy nhiên, khó khăn khá nhiều vì cô ít có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất. Đến với Miss Grand năm nay, Huỳnh Thới Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện, mang vương miện về.

Hoàng Thị Kim Chi

Hot TikToker Hoàng Kim Chi cũng là cái tên đáng chú ý tại Miss Grand Vietnam 2022.

Dù là nhân tố mới, Hoàng Kim Chi rất được chú ý tại Miss Grand Vietnam 2022. Người đẹp là một Tiktoker đình đám với 2,4 triệu lượt theo dõi. Chính vì vậy nên cô có lượng fan đông đảo ủng hộ hết mình trong cuộc thi nhan sắc này.

Bên cạnh các video thú vị, cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Chính vì vậy, thông tin người đẹp sinh năm 1997 dự thi Miss Grand khiến dân tình bàn luận sôi nổi.

Chia sẻ về quyết định thi nhan sắc, người đẹp Quảng Trị tâm sự: "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình đăng ký hồ sơ để đăng ký một cuộc thi nào đấy nên cũng không biết đi về đâu nữa". Thông tin này nhanh chóng được fan sắc đẹp lan truyền và bàn luận sôi nổi. Phần đông chúng chúng đều ủng hộ hot TikToker thử sức ở lĩnh vực mới.

Kim Chi khiến khán giả tò mò về nhiều kỹ năng khi đến với đấu trường nhan sắc.

Vốn chỉ nổi lên từ mạng xã hội, Kim Chi khiến khán giả tò mò về nhiều kỹ năng khác như trình độ ngoại ngữ, catwalk, ứng xử. Đây đều là những tiêu chí cần có của một ứng viên thi nhan sắc. Vì vậy, công chúng không khỏi mong đợi về những màn trình diễn sắp tới của người đẹp 9x tại sân chơi sắc đẹp này. Nhiều fan yêu thích cô cũng kỳ vọng cô sẽ đạt được những thành tích ấn tượng trong lần đầu chinh chiến ở đấu trường nhan sắc.

Trần Tuyết Như

Tuyết Như - cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 - đang là gương mặt được đặc biệt quan tâm tại Miss Grand Vietnam 2022 năm nay. Không chỉ gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, cô còn sở hữu hình thể đáng nể.

Trần Tuyết Như được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Không còn xa lạ với các fan sắc đẹp, Trần Tuyết Như (27 tuổi, đến từ Thái Bình) từng tốt nghiệp trường Cao đẳng El Camino College, Mỹ. Cô đạt danh hiệu Á Hậu 1 cùng với 2 giải phụ Thí sinh thanh lịch, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Trung Quốc - Châu Á năm 2017.

Người đẹp đăng ký cuộc thi sau thành tích Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hồi tháng 5. Cô nói: "Tôi sẽ không kìm nén bản thân nữa, sẽ bung hết năng lượng, tinh thần ở cuộc thi, cho khán giả thấy một Tuyết Như mới mẻ".

Sở hữu cho mình ngoại hình vô cùng xinh đẹp, Trần Tuyết Như có sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng. Là một trong những nhân tố đã có kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc, Tuyết Như được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Át chủ bài' Miss Grand Vietnam 2022: Những gương mặt quen thuộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO