AT&T và Discovery sẽ hợp nhất mảng kinh doanh truyền thông

Lê Minh Hoàng 17/05/2021 07:13

AT&T và Discovery đang đàm phán để kết hợp hoạt động kinh doanh truyền thông của AT&T với truyền hình thực tế của Discovery để tạo ra một chương trình giải trí mới.

Theo hãng tin Bloomberg, cả hai công ty đều chưa đạt được tiếng nói chung hay đi các đến thỏa thuận hợp tác. Tuy vậy, nếu hai ông lớn này thực sự bắt tay nhau, dự án hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh tiềm năng với các nền tảng phát trực tuyến khác như Netflix hay Disney.

AT&T gần đây đã bổ sung một số thương hiệu giải trí lớn vào danh mục đầu tư của mình sau khi mua lại Time Warner với giá 85 tỷ đô la vào năm 2018. Kênh phát trực tuyến HBO Max của AT&T hoạt động tương đối tốt kể từ khi được ra mắt nhưng giới công nghệ cho rằng nền tảng này đã “lỗi thời” so với các đối thủ cạnh tranh.

Trong tháng 1 vừa qua, Discovery đã ra mắt nền tảng phát trực tuyến Discovery Plus của riêng mình với các chương trình được tách ra từ kênh Discovery. Kênh phát trực tuyến mới này cũng bao gồm một loạt phim bộ mới như House Hunters hay chương trình truyền hình thực tế của Fixer Upper.

Hiện nay, người xem đang ngày càng rời bỏ truyền hình cáp truyền thống và chuyển sang các tùy chọn phát trực tuyến mới tiện lợi hơn. Do đó, hầu hết các công ty truyền thông đang cố gắng tìm ra những phương thức mới để tiếp cận khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AT&T và Discovery sẽ hợp nhất mảng kinh doanh truyền thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO