Jaywuan Hill bùng nổ, Chiến binh quật ngã Rồng

Ngọc Nhung 08/06/2018 09:20

Tối ngày 7/6, tại Nhà thi đấu Quân khu 5, cuộc chạm trán giữa Danang Dragons và Thang Long Warriors đã diễn ra hấp dẫn đúng như sự kỳ vọng của khán giả.

Jaywuan Hill bùng nổ, Chiến binh quật ngã Rồng

Jaywuan Hill tiếp tục sẽ là “át chủ bài” trong đội hình của Thang Long Warriors.

Được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của rất đông cổ động viên, Danang Dragons (DND) là đội có màn nhập cuộc tốt hơn và liên tục dẫn trước đối thủ Thang Long Warriors.

Tuy nhiên, khi trận đấu càng trôi về cuối, "Rồng sông Hàn" không còn giữ được hiệu quả trong các đợt tấn công và để lộ rõ nhiều điểm yếu trong khâu phòng ngự. Kết quả chung cuộc, họ đã để "Khủng long thủ đô" dành chiến thắng với tỉ số sát nút 84-82.

Jaywuan Hill - nhân tố làm xoay chuyển cục diện trận đấu

"Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái", Jaywuan Hill chính là nhân tố quan trọng giúp Thang Long Warriors (TLW) lội ngược dòng trong trận đấu hôm nay.

Sau khi chỉ ghi được 6 điểm ở hai hiệp đầu, tay ném đến từ nước Mỹ đã liên tiếp ghi những điểm số quyết định (25 điểm trong 20 phút thi đấu còn lại) cho TLW.

Jaywuan Hill bùng nổ, Chiến binh quật ngã Rồng - 1

Thang Long Warriors tận dụng tốt cơ hội bước ngoặt trong trận đấu.

Phong độ bùng nổ của Jaywuan Hill chính là yếu tố quan trọng giúp Thang Long Warriors quật ngã Danang Dragons ngay tại Nhà thi đấu quân khu 5.

Dấu ấn trong trận đấu hôm nay, không thể bỏ qua sự trở lại vô cùng ấn tượng của tay ném 3 điểm Tô Quang Trung. Tuyển thủ đến từ Cần Thơ đã đóng góp 15 điểm, 3 kiến tạo cùng 4 pha ném 3 thành công.

Sự trở lại của Tô Quang Trung đã giúp lối chơi của Thang Long Warriors khởi sắc hơn và giúp những pha tấn công của đội bóng Thủ đô thêm phần đa dạng.

Jaywuan Hill bùng nổ, Chiến binh quật ngã Rồng - 2

Màn ra mắt khá ấn tượng của tân binh Chris Dierker.

Màn trình diễn ấn tượng của cặp đôi tân binh Chris Dierker - Zach Allmon

Với thể hình ấn tượng, khả năng thi đấu dưới rổ xuất sắc cùng những pha phối hợp ghi điểm hiệu quả, hai tân binh bên phía "Rồng sông Hàn" đã mang đến sự khác biệt lớn trong lối chơi của đội bóng miền Trung.

Kết thúc trận đấu, Chris Dierker có 18 điểm, 13 rebounds (bắt bóng bật bảng), 6 kiến tạo trong khi Zach Allmon có được 38 điểm và 21 rebounds. Đáng tiếc, màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi này đã không thể giúp Danang Dragons giành chiến thắng.

Jaywuan Hill bùng nổ, Chiến binh quật ngã Rồng - 3

Người hâm mộ Đà Nẵng luôn dõi theo từng trận đấu của Danang Dragons.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jaywuan Hill bùng nổ, Chiến binh quật ngã Rồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO