B-Free 3 – Gói tài khoản ưu việt cho dân kinh doanh

PV 03/01/2020 15:13

Từ 6/1/2020, BIDV cho ra mắt gói tài khoản B-Free 3 với nhiều lợi ích vượt trội đặc biệt phù hợp cho đối tượng khách hàng có nhu cầu chuyển tiền thường xuyên với hạn mức chuyển tiền cao nhất.

B-Free 3 – Gói tài khoản ưu việt cho dân kinh doanh
Gói tài khoản B-Free 3.

Xuất phát từ việc đáp ứng nhu cầu tài chính của các khách hàng, gói tài khoản ưu việt B-Free 3 chính thức được BIDV triển khai từ ngày 6/1/2020. Tiếp tục kế thừa những ưu điểm vượt trội của gói tài khoản B-Free 1 và B-Free 2, khách hàng khi đăng ký gói tài khoản B-Free 3 và duy trì số dư tối thiểu 10 triệu đồng trong tài khoản sẽ được tận hưởng những ưu đãi vượt trội của gói như:

Thứ nhất, hoàn toàn miễn phí chuyển tiền trên trên ứng dụng BIDV SmartBanking bao gồm tất cả các giao dịch trong nội bộ BIDV, chuyển tiền trong nước và chuyển tiền 24/7.

Thứ hai, hạn mức giao dịch mức cao nhất trên BIDV SmartBanking (bao gồm chuyền tiền trong BIDV/chuyển tiền trong nước/chuyển tiền 24/7): 3 tỷ đồng/ ngày, 300 triệu đồng/ giao dịch.

Thứ ba, miễn phí dịch vụ thông báo biến động số dư tự động trong 6 tháng đầu .

Thứ tư, miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu cho cả thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế, thẻ tín dụng BIDV cùng hàng ngàn ưu đãi giảm giá khi thanh toán thẻ BIDV tại các điểm ưu đãi vàng của BIDV trong lĩnh vực mua sắm, làm đẹp, du lịch, ẩm thực, giáo dục….

Đặc biệt, 40.000 khách hàng đầu tiên khi đăng ký mới dịch vụ BIDV SmartBanking trong thời gian từ nay đến 30/01/2020 sẽ được tăng ngay 10.000 điểm tích lũy vào tài khoản BIDV Reward (được tích hợp trên BIDV SmartBanking) dùng để đổi lấy voucher mua sắm tại Tiki, VinID, vé xem phim CGV, voucher ăn uống Seoul Garden, The Alley….

Ngoài gói tài khoản B-Free, BIDV đồng thời triển khai nhiều gói tài khoản đáp ứng nhu cầu của đa phần khách hàng: Gói tài khoản Sinh viên, Nhận lương, Doanh nhân.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ của BIDV vui lòng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247. Để tra cứu chi tiết các chương trình khuyến mại sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân của BIDV, khách hàng vui lòng truy cập website https://www.bidv.com.vn/vn/ca-nhan/khuyen-mai

Được bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” 5 năm liên tiếp (từ năm 2015 đến năm 2019) thực hiện bởi tạp chí The Asian Banker, BIDV đã không ngừng nỗ lực đưa ra các giải pháp tài chính cùng các chương trình khuyến mại phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    B-Free 3 – Gói tài khoản ưu việt cho dân kinh doanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO