Ba anh em ruột chống đối, xô ngã CSGT

Theo CAO 02/03/2018 11:22

Bị CSGT nhắc nhở vì vi phạm luật giao thông, dừng chờ đèn đỏ sai quy định, không đội mũ bảo hiểm, An đã tỏ ra khó chịu, thách thức và lao cả xe vào người CSGT.

Ba anh em ruột chống đối, xô ngã CSGT

CSGT bị xô ngã - Ảnh cắt từ clip.

Ngày 2/3, Công TX.Thuận An, Bình Dương cho biết đang tạm giữ 3 người gồm Nguyễn Văn An (SN 1987), Nguyễn Văn Nguyên (SN 1995) và Nguyễn Văn Bình (SN 1986, cùng quê Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó vào chiều 28/2, An điều khiển xe máy BS: 36B4 - 462.02 chở theo vợ là Trần Thị H. (SN 1988, quê Thanh Hoá) dừng đỗ xe tại giao lộ Mỹ Phước Tân Vạn – ĐT743, P.An Phú, TX.Thuận An sai quy định, cả hai không đội mũ bảo hiểm.

Lúc này, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an TX.Thuận An gồm trung úy Huỳnh Nguyễn Minh Châu và thiếu úy Huỳnh Minh Sang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, điều tiết giao thông tại khu vực ngã tư trên phát hiện sự việc nên yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra và nhắc nhở.

Tuy nhiên, An không chấp hành mà rồ ga xe máy lao thẳng vào CSGT nhưng không đâm trúng. Tổ tuần tra sau đó đã chặn chiếc xe, rút chìa khoá và dắt phương tiện vào lề đường. Phát hiện sự việc trên, hai anh em ruột của An gồm, Nguyên và Bình đang đi cùng liền dừng xe máy, chạy đến tấn công xô trung úy Châu khiến anh té ngã xuống đường. Khi vị CSGT này đứng dậy thì bị An tiếp tục tấn công.

Tổ tuần tra sau đó phải nhờ tới sự can thiệp của Công an phường An Phú và lực lượng CSCĐ mới khống chế được các đối tượng đưa về trụ sở làm việc. Hành vi tấn công tổ tuần tra của 3 anh em An cũng được nhiều người dân ghi lại bằng camera.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba anh em ruột chống đối, xô ngã CSGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO