‘Bà bầu’ Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

H.Minh 17/04/2018 16:00

Chiều 16/4, sau khi chính thức công bố 6 nghệ sĩ tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu 2018" bao gồm: Trấn Thành - Hariwon, Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên, Trường Giang - Hương Giang, chương trình đã có buổi ghi hình đầu tiên tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh).

‘Bà bầu’ Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Các nghệ sĩ xuất hiện trong buổi ghi hình.

Không chỉ Hương Giang, Hari Won, Kỳ Duyên hóa "bà bầu" mà lần đầu tiên, Trấn Thành, Trường Giang và Hứa Vĩ Văn xuất hiện giữa đám đông khi giả nữ mang bầu với 3 phong cách khác nhau. Nếu Như Trấn Thành là bà bầu "dữ dằn" trong chiếc váy đỏ, Hứa Vĩ Văn vô cùng thời trang thì Trường Giang lại là bà bầu "xấu lạ" với mái tóc xoăn, bộ đồ bầu màu sắc và nốt ruồi duyên cùng những màn tạo dáng "bá đạo" khiến khán giả có mặt ở buổi ghi hình "phì cười".

Các nghệ sĩ đã có những giây phút cười "bể bụng bầu" khi thấy tạo hình của nhau. Đặc biệt, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang Idol tiếp tục gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ mặc dù đang "mang bầu".

Dưới thời tiết Sài Gòn nắng nóng, và phải mang bụng bầu giả khá nặng nề nhưng các nghệ sĩ vẫn vô cùng hào hứng quay hình cho ca khúc "Khi đàn ông mang bầu ", một sáng tác độc quyền từ cô nàng Shin Hồng Vịnh - học trò Hồ Hoài Anh trong Sing My Song mùa cùng với sự thể hiện của Ali Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi.

‘Bà bầu’ Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - 1

Sau đợt ghi hình vui nhộn tại Phố đi bộ, các nghệ sĩ tiếp tục di chuyển đến địa điểm tiếp theo để hoàn thành những hình ảnh cuối cùng cho tập 1. Với format mới lạ, cùng những bất ngờ, thú vị khiến các nghệ sĩ luôn hào hứng và tràn đầy năng lượng. Chương trình hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn nhất dành cho khán giả.

"Khi đàn ông mang bầu" là chương trình truyền hình thực tế tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống. Chương trình còn tế đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ.

“Khi đàn ông mang bầu” được mua bản quyền của Keshet International và đã thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Chương trình gồm 12 tập và sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

‘Bà bầu’ Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - 2

‘Bà bầu’ Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - 3

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Bà bầu’ Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO