Ba ngày sau trận đấu tại Philippines, CLB Hà Nội chưa thể về nước

Theo Dantri 21/06/2019 10:52

Sau trận hòa trên sân Panaad của Ceres Negros ở vòng knock-out AFC Cup 2019 ngày 18/6, các cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn chưa thể về nước khi đã bị “mắc kẹt” tại Philippines.

Theo kế hoạch trước đó, sau trận đấu với Ceres Negros ngày 18/6, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đáp chuyến bay lúc 15h00 ngày 19/6 từ Bacolod về Manila, sau đó nối chuyến về Hà Nội vào khoảng 1h00 sáng ngày 20/6.

Tuy nhiên mọi chuyện đã diễn ra không suôn sẻ như dự định của CLB Hà Nội, chuyến bay từ Bacolod về Manila bị delay tới gần 8 tiếng đồng hồ khiến toàn đội phải chờ đợi vật vã ở sân bay.

Ba ngày sau trận đấu tại Philippines, CLB Hà Nội chưa thể về nước
Các cầu thủ CLB Hà Nội bị lỡ chuyến bay từ Bacolod về Manila.

Phải tới hơn 0h ngày 20/6, thầy trò Chu Đình Nghiêm mới có thể lên máy bay về Manila, trớ trêu thay lúc này chuyến bay từ Manila đến Hà Nội cũng đã cất cánh từ lâu, khiến Quang Hải và các đồng đội phải ở lại Philippines thêm một ngày nữa.

Đến 10h sáng ngày 21/6, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội, HLV Chu Đình Nghiêm, Thành Lương cùng 10 cầu thủ đá chính trận đấu với Ceres Negros đã được ưu tiên sắp xếp để di chuyển quá cảnh sang Thái Lan trước khi thẳng về Hà Nội. Những người còn lại sẽ về sau.

Với việc bị “mắc kẹt” tại Philippines, CLB Hà Nội cho biết chi phí mua mới vé máy bay cho các cầu thủ còn tiêu tốn số tiền lên tới nửa tỷ đồng.

Ở trận bán kết lượt đi, bàn gỡ quý giá của Pape Omar ở phút thứ 67 đã giúp CLB Hà Nội có kết quả hòa 1-1 đầy khả quan trước Ceres Negros. Đội bóng thủ đô sẽ tràn trề cơ hội vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, khi trận bán kết lượt về ngày 25/6 sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba ngày sau trận đấu tại Philippines, CLB Hà Nội chưa thể về nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO