Ba người chết trong đám cháy nhà trong hẻm ở TP HCM

Đoàn Xá 25/03/2021 14:22

Trưa nay 25/3, hàng chục công an, dân phòng cùng nhiều người khác đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy, nổ nghiêm trọng khiến 3 người trong gia đình thiệt mạng ở Quận 8, TP HCM.

Hiện Công an Quận 8 vẫn đang phối hợp cùng các ngành chức năng đang phong tỏa hiện trường vụ cháy nhà trong hẻm 123 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8 (TP HCM).

Đây là vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng rạng sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày, căn ngôi nhà nằm sâu trong hẻm 123 bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Người dân gần đó cho biết khi đi tập thể dục thấy cháy nên hô hoán, kêu cứu. Ngọn lửa rất lớn, kèm theo tiếng nổ. Nhiều người sinh sống trong khu vực này tích cực bơm nước dập lửa nhưng không thành công.

Đặc biệt, trong khi ngọn lửa bùng lên các nạn nhân bên trong kêu cứu người bên ngoài nhưng không làm sao giải cứu được do căn nhà cửa sắt kiên cố, khóa từ bên trong.

Nhiều người bất lực nhìn đám cháy bùng lên. Khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường thì đám cháy đã cướp đi sinh mạng của 3 người, gồm hai vợ chồng và một con nhỏ.

Hiện nay, hiện trường vụ việc vẫn đang được hàng chục công an, dân phòng cùng nhiều người khác canh giữ nghiêm ngặt, hạn chế quay phim, chụp hình.

Nguyên nhân vụ cháy cũng như danh tính người bị nạn chưa được công bố chính thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba người chết trong đám cháy nhà trong hẻm ở TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO