Ba người tử vong khi mót quặng tại mỏ thiếc bỏ hoang

Điền Bắc 13/03/2019 19:24

Thông tin này được ông Thái Thanh Quý, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho PV báo Đại Đoàn Kết biết vào chiều tối ngày 13/3. Theo đó, có 3 nạn nhân tử vong trong vụ sập mỏ thiếc tại huyện Quỳ Hợp chiều nay.

Ba người tử vong khi mót quặng tại mỏ thiếc bỏ hoang

Ba người vừa tử vong do sập mỏ thiếc tại Nghệ An. (Ảnh minh họa).

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 13/3, 1 mỏ thiếc nằm trên địa bàn xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) bất ngờ đổ sập, làm 3 người bị chôn vùi.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ cứu nạn, 1 nạn nhân được đưa ra ngoài và mang đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân này tử vong ngay trên đường đi.

Khoảng 18h15, 2 nạn nhân còn lại cũng được lực lượng chức năng đưa ra khỏi đống vùi lấp. Và cả hai nạn nhân cũng đã tử vong.

Ba nạn nhân được xác định là anh Lương Văn Tuấn (42 tuổi), chị Lương Thị Hảo (37 tuổi, vợ anh Tuấn) và chị Sầm Thị Hải (32 tuổi). Cả 3 nạn nhân cùng ngụ xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp.

“Đây là mỏ thiếc đã hết hạn, đã đóng cửa mỏ, những nạn nhân tử vong nói trên là đi làm mót, hiện tôi đang chỉ đạo các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đau lòng nói trên”, ông Quý cho biết thêm.

Được biết, đây là mỏ thiếc của Doanh nghiệp Tuấn Hùng đã hết hạn và đóng cửa mỏ từ lâu.

Hiện, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba người tử vong khi mót quặng tại mỏ thiếc bỏ hoang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO