Bà Rịa - Vũng Tàu: Quán karaoke Trống Đồng đón khách 'bay lắc' thâu đêm, bất chấp lệnh cấm

Nguyễn Lộc 25/05/2021 17:33

Mặc dù UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có văn bản tạm dừng hoạt động các loại hình kinh doanh dịch vụ như karaoke, bar, vũ trường… để phòng chống dịch Covid-19, thế nhưng quán karaoke Trống Đồng (11 Phạm Ngọc Thạch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) vẫn ngang nhiên hoạt động thâu đêm, bất chấp lệnh cấm.

Quán karaoke Trống Đồng vẫn đón khách giữa lúc UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có lệnh dừng hoạt động các loại hình dịch vụ để phòng dịch.

Đêm 22 rạng sáng ngày 23/5, trong vai những người khách, chúng tôi thử gọi cho nhân viên đang phục vụ trong karaoke Trống Đồng hỏi có phòng không. Ở phía bên kia phát ra một giọng nữ cất lên trong tiếng nhạc inh ỏi: “Còn phòng thường thôi anh ơi! Phòng “bay” full hết rồi!”.

Tại thời điểm chúng tôi có mặt, lúc này là rạng sáng nhưng bãi xe của karaoke Trống Đồng vẫn còn khá đông xe hơi mang biển kiểm soát các tỉnh, thành như TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu… ra vào cổng liên tục. Tại cửa vào, những cô gái trong trang phục gợi cảm được điều đến phục vụ khách càng lúc càng nhiều.

Viện lý do không còn phòng “bay lắc” nên chúng tôi chỉ ngồi ở ngoài cửa…chờ! Suốt hơn 3 tiếng đồng hồ tại đây, chúng tôi ghi nhận rất nhiều lượt khách đến rồi khách đi liên tục. Đến 5 giờ sáng cùng ngày, cuộc vui mới tàn dần. Một số khách rồ ga về thẳng, trong khi số khác chở “gái gọi” đi theo cùng, sau đó chở về trả lại quán. Những lúc khách ra từng tốp cùng các cô gái trẻ cười nói ồn ào cả một con phố…

Mãi đến tầm 6 giờ sáng, bên trong karaoke vẫn còn khách. Nhóm “anh chị” bảo kê vẫn ngồi cảnh giới canh chừng phía trước quán. Nhóm người này bày ra một bàn trà thuốc lá với ba bốn chiếc ghế rồi ngồi quan sát. Mỗi lúc có khách ra vào thì ngước lên nhìn chằm chằm với ánh mắt dò xét, rồi mới yên tâm cúi mặt xuống dán mắt vào màn hình điện thoại.

Một người bán hàng rong trong khu vực cho biết, thường ngày, con phố này rất yên bình. Kể từ khi quán karaoke Trống Đồng mở ra, đêm nào cũng thâu đêm suốt sáng ồn ào náo nhiệt. Cuộc sống của cư dân bị đảo lộn, thay thế vào đó là hình ảnh phản cảm, mất an ninh trật tự đô thị: Taxi, xe máy rồ ga mỗi khi đưa đón “đào”. Còn khách làng chơi, các cô gái ăn mặc hớ hênh, lượn lờ như cá cảnh…

Đều đáng nói ở đây là trong khi cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19 thì cả khách và nhân viên lẫn người phục vụp không một ai ý thức thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế. Thậm chí còn ngang nhiên vi phạm lệnh cấm tụ tập của chính quyền địa phương.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, karaoke Trống Đồng đi vào hoạt động từ năm 2019 và trở thành tụ điểm “bay lắc khét tiếng” tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, quán karaoke Trống Đồng vẫn hoạt động bất chấp lệnh cấm.

Một nguồn tin riêng cho biết, quán karaoke nói trên là của ông Q., chủ ngôi biệt thự sát vách bên cạnh. Ngôi biệt thự này được ông Q. trang bị hệ thống camera giám sát an ninh dày đặc. Ở Phú Mỹ, ông Q. có nhiều mối quan hệ đặc biệt với quan chức địa phương.

Không những thế, vị đại gia này còn có tiếng trong giới kinh doanh kho bãi, bất động sản, khai thác cát… tại xã Tóc Tiên và nhiều ngành nhề khác.

Dư luận cho rằng, giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có văn bản tạm dừng hoạt động một số loại hình kinh doanh dịch vụ như karaoke, massage, vũ trường, thế nhưng quán karaoke Trống Đồng này vẫn hoạt động bất chấp lệnh cấm của địa phương, xem thường pháp luật.

Quán karaoke Trống Đồng hoạt động bất chấp lệnh cấm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa - Vũng Tàu: Quán karaoke Trống Đồng đón khách 'bay lắc' thâu đêm, bất chấp lệnh cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO