Bà Rịa-Vũng Tàu: Khởi tố nhân viên y tế giao ma túy thuê trong vùng đỏ

Trung Nguyên 06/09/2021 11:09

Cường là nhân viên của Trung tâm Y tế huyện Long Điền, được giao làm nhiệm vụ tại một khu cách ly y tế tập trung ở thị trấn Long Hải, lợi dụng điều này, Cường đã vận chuyển ma túy thuê cho con nghiện.

Lực lượng công an đang làm việc tại khu phong tỏa thị trấn Long Hải. Ảnh: CTV.
Lực lượng công an đang làm việc tại khu phong tỏa thị trấn Long Hải. Ảnh: CTV.

Do thị trấn Long Hải (huyện Long Điền) đang là vùng đỏ của dịch Covid-19 nên toàn địa phương bị phong tỏa, không ai được ra ngoài nên một người tên Tươi (quen biết Cường trước đó) đã nhắn tin thuê Huỳnh Cao Cường (30 tuổi, ngụ xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức) nhờ mua giúp ma túy và thỏa thuận sẽ trả công bằng ma túy (do chính Cường cũng đang nghiện ma túy).

Sau khi thống nhất, trưa 2/9, Tươi gọi cho một người tên Tuấn mua một gói ma túy với giá 50 triệu đồng và hẹn nhận hàng lại một điểm thuộc xã An Ngãi (huyện Long Điền). Đến 15h cùng ngày, theo lời của Tươi, Cường đến điểm hẹn lấy ma túy, sau đó chạy về thị trấn Long Hải.

Khi Cường đến chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 tại vòng xoay Phước Hưng (huyện Long Điền) đã bị lực lượng trực chốt kiểm tra, qua đó phát hiện bắt giữa tang vật là ma túy. Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Long Điền đã bắt giữ Tươi để phục vụ công tác điều tra.

Chiều 5/9, Công an huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), cho biết Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Cao Cường (30 tuổi, ngụ xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức) và Phạm Văn Tươi (32 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu: Khởi tố nhân viên y tế giao ma túy thuê trong vùng đỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO