Ba tài xế taxi trả lại tài sản tiền tỷ cho khách

Theo Dân Trí 14/08/2017 16:18

Ngày 14/8, một hãng taxi trên địa bàn TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa khen thưởng 3 tài xế đã trả lại tài sản có giá trị lớn cho hành khách.

Tài xế Thêm được nhận bằng khen của hãng taxi vì đã trả lại số tiền lớn cho hành khách bỏ quên trên xe.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 tối 6/8, tài xế Trần Viết Thêm đón khách đi taxi từ nhà hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ về đường Kỳ Đồng, quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng).

Khi xuống xe khách hàng vô tình bỏ quên 1 chiếc ví, điện thoại Vertu, điện thoại Iphone cùng 600 triệu đồng tiền mặt.

Ngay sau khi phát hiện tài sản của khách bỏ quên trên băng ghế sau xe, tài xế Thêm đã ngay lập tức báo về tổng đài, đồng thời quay xe lại tìm khách hàng để bàn giao đầy đủ tài sản.

Chủ nhân của số tài sản bỏ quên cho biết thời điểm trên ông vừa đi công tác về Đà Nẵng, từ sân bay đi ra mang theo nhiều hành lý nên quên đồ. Cảm kích trước sự trung thực của tài xế, người này đã chủ động liên hệ công ty để cảm ơn và đề nghị công ty tuyên dương, khen thưởng tài xế Thêm.

Trước đó, ngày 4/8, sau khi phục vụ khách Hàn Quốc đi từ khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, tài xế Bùi Huy Cường phát hiện khách hàng bỏ quên 1 ví tiền trên xe, trong ví có nhiều tiền ngoại tệ, nhiều thẻ tín dụng và giấy tờ. Ước tính giá trị tài sản khoảng 7 triệu đồng.

Số tài sản của hành khách Hàn Quốc bỏ quên được tài xế Cường trả lại.

Sau khi phát hiện tài sản của khách bỏ quên, tài xế Cường báo về Tổng đài và tìm cách liên lạc với khách sạn Hyatt Regency để tìm và trả lại tài sản cho khách hàng đầy đủ.

Tiếp đến, vào khoảng tối ngày 11/8, sau khi xuống xe, khách hàng Micheal (quốc tịch Mỹ) đã bỏ quên một chiếc cặp bên trong có hai cọc tiền trị giá 100 triệu đồng, 5.200 USD, 430 EUR, 51.000 KRW, 1 laptop Dell, cùng nhiều tài liệu công việc và giấy tờ cá nhân. Ước tính giá trị tài sản khoảng 250 triệu đồng.

Số tài sản của hành khách người Mỹ bỏ quên trên taxi được tài xế Khanh trả lại.

Đến 13h chiều 12/8, khách hàng đã tới hãng taxi trên và được tài xế Trần Ngọc Khanh đã trao trả lại đầy đủ tài sản bỏ quên trên hành trình từ đường Lê Thị Hồng Gấm đến phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba tài xế taxi trả lại tài sản tiền tỷ cho khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO