Ba tên cướp táo tợn dùng súng cướp tiệm vàng ở Sơn La

Đức Sơn 21/09/2018 09:56

Phát hiện chủ tiệm vàng Trường Ký đang thu gom vàng để kiểm đếm, 3 tên cướp lao từ xe ô tô vào tiệm vàng để cướp nhưng bất thành và bị tóm gọn ngay sau đó.

Ba tên cướp táo tợn dùng súng cướp tiệm vàng ở Sơn La

Hiện trường vụ cướp tại tiệm vàng Trường Ký tối 20/9.

Khoảng 19h30 tối 20/9, tại tiệm vàng bạc Trường Ký, địa chỉ số 282 đường Chu Văn Thịnh, TP Sơn La (tỉnh Sơn La) đã xảy ra một vụ cướp tiệm vàng nghiêm trọng.

Theo đó, vào thời điểm trên, ba nam thanh niên đi trên một ô tô bất ngờ xông vào tiệm vàng Trường Ký rồi dùng súng khống chế chủ nhà để cướp vàng. Chủ tiệm vàng đã chống cự quyết liệt và tri hô cùng người dân xung quanh phối hợp lực lượng chức năng bắt tại chỗ 2 đối tượng, người còn lại bỏ chạy theo đường Kè suối Nặm La.

Sau khi chạy thoát, đối tượng này đã bắt taxi và lên xe khách đi về hướng Hà Nội. Đến khu vực Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh, nghi phạm bị lực lượng công an chặn bắt.

Hình ảnh camera an ninh của tiệm vàng ghi lại cảnh khi hai vợ chồng tiệm vàng Trường Ký đang thu dọn vàng bạc cuối ngày thì có 3 đối tượng xông vào. Bị tấn công bất ngờ, nhưng vợ chồng chủ tiệm vàng chống trả quyết liệt. Người vợ đã vật lộn với tên cướp trước khi có sự trợ giúp của người dân. Tại hiện trường, 1 bên cửa kính của cửa hàng bị vỡ vụn.

Qua xác minh ban đầu, ba đối tượng được xác định là nghi phạm trong vụ án này gồm: Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, hộ khẩu thường trú tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ); Trần Ngọc Hà (37 tuổi, hộ khẩu thường trú tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ); Phạm Ngọc Thạch (31 tuổi, hộ khẩu thường trú tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ).

Công an đã thu giữ 1 xe ô tô Chevrolet Captiva mang biển số 29A-8707 mà các đối tượng sử dụng khi đến tiệm vàng Trường Ký.

Ba tên cướp táo tợn dùng súng cướp tiệm vàng ở Sơn La - 1

Một đối tượng bị người dân bắt giữ.

Theo Đại tá Đỗ Xuân Cảnh - Trưởng Công an TP Sơn La cho biết, bước đầu, cơ quan điều tra xác định chỉ có 3 đối tượng tham gia gây án, chưa phát hiện có người liên quan.

Đại tá Cảnh cũng cho biết, đây là vụ cướp tiệm vàng lớn nhất trên địa bàn thành phố Sơn La cũng như toàn tỉnh từ trước đến nay. Các đối tượng lên địa bàn TP Sơn La từ 3 ngày qua để nắm tình hình, theo dõi các cửa hàng vàng bạc. Sau khi nắm bắt tình hình, các đối tượng đã chọn tiệm vàng bạc Trường Ký để gây án.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu được khẩu súng các đối tượng dùng làm hung khí đe dọa chủ tiệm để thực hiện hành vi cướp tài sản. Theo Đại tá Cảnh, các đối tượng chưa lấy được tài sản của tiệm vàng nhưng đã làm hư hỏng một số tài sản trong tiệm.

Hiện, Công an tỉnh Sơn La đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba tên cướp táo tợn dùng súng cướp tiệm vàng ở Sơn La

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO