Bạc Liêu: Hỗ trợ hơn 1.000 suất ăn nhanh cho người dân trên đường tránh dịch

Nguyên Du 04/10/2021 16:38

Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân Bạc Liêu từ các tỉnh trở về địa phương tránh dịch đang tập trung tại các chốt kiểm soát y tế, Tỉnh đoàn Bạc Liêu đã vận động, kêu gọi các tổ chức cá nhân, mạnh thường quân, ủng hộ thức ăn nhanh nhu yếu phẩm cho bà con đang trên đường về quê tránh dịch.

Chiều 4/10, đoàn xe chở thức ăn nhanh và nhu yếu phẩm của tỉnh Đoàn đã đến chốt kiểm tra y tế trên Quản Lộ Phụng Hiệp thuộc địa phận xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân để sẻ chia, tiếp sức hơn 1.100 suất ăn nhanh gồm bánh mì thịt, bánh mì ngọt, nước uống miễn phí cho những người từ các tỉnh chạy xe hàng trăm cây số về quê tránh dịch bệnh Covid-19.

Mệt mỏi, lo lắng là tình cảnh chung của những người từ vùng dịch về quê, những suất ăn miễn phí làm cho người về quê thấy ấm lòng. Những món quà có thể không mang nặng vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm giúp đỡ mọi người giữa mùa dịch.

Những ngày qua, người Bạc Liêu ở các địa phương: Bình Dương, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh, Long An tiếp tục về Bạc Liêu bằng phương tiện xe máy. Thống kê sơ bộ, Bạc Liêu đã đón thêm hơn 9.000 công dân an toàn.

Tỉnh Bạc Liêu đang nỗ lực thực hiện các công tác ghi nhận yếu tố dịch tễ, phân luồng người dân cho các huyện tiếp nhận, bố trí các công dân Bạc Liêu thực hiện cách ly tập trung theo quy định, hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Hỗ trợ hơn 1.000 suất ăn nhanh cho người dân trên đường tránh dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO