Bạc Liêu: Hơn 6.350 thí sinh 'đội mưa' thi THPT

Nguyên Bảo 07/07/2021 08:50

Từ sáng sớm ngày thi THPT đầu tiên 7/7, Bạc Liêu xuất hiện cơn mưa lớn, kéo dài trên diện rộng gây khó khăn cho hơn 6.350 thí sinh trên địa bàn tỉnh.

Mưa lớn vào sáng ngày hôm nay khiến việc di chuyển của thí sinh và phụ huynh có phần vất vả. Tuy nhiên, ngay từ sớm, các thí sinh gấp rút đội mưa đến địa điểm làm thủ tục bước vào phòng thi.

Mặc dù thời tiết diễn biến không được thuận lợi, mưa lớn nhưng các lực lượng đã chủ động chuẩn bị kỹ, ứng phó kịp thời các vấn đề phát sinh nên đã đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thí sinh dự thi. Ghi nhận của phóng viên tất cả các thí sinh đã kịp đến 14 điểm thi của tỉnh, để bước vào môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn.

Phụ huynh khẩn trương đưa con cái đến các điểm dự thi.

Kỳ thi này, toàn tỉnh Bạc Liêu bố trí 274 phòng thi chính thức, mỗi điểm thi có 2 phòng thi dự phòng, riêng điểm thi có thí sinh hệ thường xuyên được bố trí thêm ít nhất 1 phòng chờ thi.

Ghi nhận tại các điểm thi, công tác phòng dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm, đúng quy định. Toạn bộ 14 điểm thi đều có bố trí đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, thí sinh đeo khẩu trang….

Nhiều phụ huynh lo lắng đội mưa chờ đón các thí sinh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Hơn 6.350 thí sinh 'đội mưa' thi THPT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO