Bạc Liêu: Khẩn trương làm rõ hành vi phá ống bơm cát để ‘dằn mặt’

Nguyên Du 29/07/2022 19:04

Chiều ngày 29/7, trao đổi với Đại Đoàn Kết Online, Đại tá Lê Việt Thắng, Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đã chỉ đạo Công an TP Bạc Liêu khẩn trương tập trung làm rõ, xử lý nghiêm đối tượng phá hoại đường ống bơm cát san lấp của nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Ngày 28/7, Công ty cổ phần BEDA T&C, đơn vị phát triển dự án nhà ở mật độ cao Hiệp Thành - Vĩnh Trạch Đông, xã Hiệp Thành và xã Vĩnh Trạch Đông, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu có báo cáo tình trạng bị các đối tượng phá hoại thiết bị đường ống bơm cát san lấp trong quá trình thi công.

Đường ống bơm cát san lấp bị phá hoại.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 28/7/2022 nhân viên Công ty phát hiện đường ống bị đốt, khoan các lỗ đường kính khoảng 4cm. Hành vi phá hoại này đã làm kế hoạch bơm cát vào dự án không thể thực hiện được.

Phía Công ty báo cáo sự việc đến Công an xã Vĩnh Trạch Đông và phía Công an xã cũng đã xuống lập biên bản ghi nhận hiện trường.

Công ty cho rằng hành động dằn mặt chủ đầu tư và nhà thầu mang tính phá hoại hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, gây thiệt hại vật chất và ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ thi công của toàn dự án.

Đường ống bơm cát san lấp bị khoan lỗ.

Chiều 29/7, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều cũng đã ký văn bản chỉ đạo Công an tỉnh Bạc Liêu khẩn trương phối hợp với UBND TP Bạc Liêu điều tra, xử lý nghiêm đối với các đối tượng có hành vi phá hoại thiết bị đường ống bơm cát san lấp trong quá trình thi công của Công ty cổ phần BEDA T&C; tuyệt đối không để tái diễn tình trạng này làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư của tỉnh.

Được biết, khu đô thị du lịch sinh thái hỗn hợp Bạc Liêu - dự án khu nhà ở mật độ cao được khởi công vào tháng 6/2022. Dự án do Tập đoàn FLC và đơn vị phát triển dự án - Tập đoàn BEDA làm chủ đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Khẩn trương làm rõ hành vi phá ống bơm cát để ‘dằn mặt’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO