Bạc Liêu: Làm rõ động cơ vụ em đốt cháy rụi nhà chị họ

Nguyên Du 04/03/2023 18:45

Do mâu thuẫn tiền bạc, Trà Khá châm lửa đốt cháy rụi căn nhà của người chị họ.

Ngày 4/3, nguồn tin từ Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ người đàn ông bất ngờ phóng hoả đốt cháy rụi nhà chị họ của mình tại địa bàn phường 1.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 3/3, người dân trên địa bàn khóm 4, phường 1, thị xã Giá Rai phát hiện ngọn lửa phát ra từ căn nhà của chị Trà Thị Cẩm Tiên, 40 tuổi, ngụ khóm 4, phường 1, hiện đang đi làm ở Đồng Nai nhà do mẹ ruột là bà Lâm Thị Sa Rol trông coi, nên trình báo với chính quyền địa phương.

Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ thị xã Giá Rai đã điều động 2 xe cứu hỏa với hơn chục cán bộ, chiến sĩ, đến hiện trường phối hợp cùng Công an phường, Dân quân tự vệ phường 1 và người dân tích cực hỗ trợ dập lửa.

Đến khoảng 17h cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, nhưng căn nhà đã bị thiêu rụi chỉ còn lại phần khung sắt, nổ một bình điện, thiệt hại ước tính ban đầu khoảng 100 triệu đồng.

Rất may, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chị Tiên đi làm ở Đồng Nai không có ở nhà, chỉ có mẹ ruột là bà Lâm Thị Sa Rol trông coi và cũng không có ở trong nhà khi vụ việc xảy ra .

Nguyên nhân vụ cháy bước đầu được xác định là do trước đó, Trà Khá (32 tuổi, ngụ cùng địa phương), có mối quan hệ họ hàng với chị Tiên xảy ra mâu thuẫn tiền bạc trước đó. Trong lúc có hơi men trong người, Khá đã sang nhà cãi nhau với bà Lâm Thị Sa Rol và dọa châm lửa đốt nhà của chị Tiên. Ngay khi Khá bỏ về nhà, một lúc sau Khá quay trở lại châm lửa gây ra vụ hỏa hoạn.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã mời Trà Khá lên làm việc để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Làm rõ động cơ vụ em đốt cháy rụi nhà chị họ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO