Bạc Liêu: Tạm dừng các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, du lịch phòng chống dịch

Nguyên Bảo 02/06/2021 10:33

UBND tỉnh Bạc Liêu vừa ban hành công văn 2057 về việc bố sung tạm dừng các hoạt động tập trung đông người (các hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể thao, du lịch) nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh

Theo đó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu yêu cầu, Sở VHTTDL chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện việc tạm dừng các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh (trừ những hoạt động được Ủy ban nhân dân tỉnh cho phép).

Ban Dân tộc và Tôn giáo phối hợp với các ngành thực hiện triển khai việc tạm dừng các hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng tập trung đông người (trên 10 người) theo quy định.

Các hoạt động văn hoá, văn nghệ tạm dừng để phòng chống dịch.

Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tuyên truyền, vận động nhân dân hạn chế tổ chức các hoạt động hiếu hỉ và các tiệc vui chơi khác. Trường hợp cần thiết phải tổ chức thì vận động nhân dân giảm thiểu tối đa quy mô, số lượng và thời gian. Đồng thời, phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch đúng theo quy định của Bộ Y tế.

Thời gian thực hiện việc tạm dừng và hạn chế các hoạt động nêu trên từ 19h ngày 1/6 đến khi có văn bản chỉ đạo mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Tạm dừng các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, du lịch phòng chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO