Bạc Liêu: Tặng quà cho trẻ em mồ côi và gia đình có người tử vong vì dịch Covid-19

Nguyên Du 29/12/2021 17:07

Ngày 29/12, Đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu đã tặng 53 suất quà, mỗi suất quà 1 triệu đồng cho trẻ em mồ côi và đại diện gia đình có người tử vong do dịch Covid-19 trên địa bàn TX Giá Rai.

Những suất quà trên thể hiện sự chia sẻ, tinh thần tương thân tương ái, động viên trẻ em mồ côi và các gia đình có người tử vong vì dịch Covid-19 cảm thấy ấm áp hơn, vơi bớt phần nào nỗi khó khăn.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ VIệt Nam tỉnh Bạc Liêu Nguyễn Văn Hòa tặng quà cho các gia đinh có người tử vong vì dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu Nguyễn Văn Hòa đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những mất mát cùng các gia đình.

Đồng thời động viên trẻ em và các gia đình có người tử vong do dịch Covid-19 cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục ổn định cuộc sống, nhất là các em học sinh, gia đình có người thân mất do dịch bệnh Covid-19 sớm vượt qua nổi đau mất mát người thân, vượt khó học tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi.

MTTQ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu tặng quà cho trẻ em mồ coi và gia đình có người tử vong vì dịch Covid-19 ở TX Giá Rai.

Dịp này, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu cũng trao cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TX Giá Rai 1.500 hộp thuốc tăng cường sức đề kháng để cung cấp cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch với tổng số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Tặng quà cho trẻ em mồ côi và gia đình có người tử vong vì dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO