Bạc Liêu: Thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

pv 12/03/2021 06:15

Chiều 11/3, Văn phòng HĐND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội nghị công bố Nghị quyết 32 về việc thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Theo đó, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh được thành lập trên cơ sở hợp nhất Văn phòng Đoàn ĐBQH và Văn phòng HĐND cấp tỉnh có 24 biên chế, 4 phòng chuyên môn, gồm: Phòng Công tác Quốc hội; Phòng Công tác HĐND; Phòng Thông tin - Dân nguyện; Phòng Hành chính - Tổ chức - Quản trị. Đây là cơ quan tương đương sở, chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng đoàn, Phó trưởng Đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND cấp tỉnh; có chức năng tham mưu, giúp việc, phục vụ hoạt động của Đoàn ĐBQH, ĐBQH và HĐND…

Tại Hội nghị, Thường trực HĐND tỉnh Bạc Liêu cũng đã triển khai các quyết định bộ nhiệm cán bộ: Bổ nhiệm ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Trung tâm dịch vụ đô thị tỉnh giữ chức vụ Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm. Đồng thời bổ nhiệm 4 Phó Chánh Văn phòng. Cũng tại Hội nghị, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cũng đã công bố các quyết định bổ nhiệm các chức danh trưởng, phó các phòng trực thuộc Văn phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO