Bắc Ninh: Điều tra nghi án đưa thực phẩm kém chất lượng vào trường học

Hoàng Anh 07/03/2019 07:40

Ngày 6/3, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã niêm phong mẫu thức ăn tại trường mầm non Thanh Khương, huyện Thuận Thành để giám định chất lượng.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video kèm theo hình ảnh phản ánh về việc nghi ngờ Trường mầm non Thanh Khương đưa thực phẩm kém chất lượng vào bếp ăn cho các em học sinh.

Cụ thể, ngày 5/3, khi một phụ huynh đưa con tới trường và vào bếp ăn để xem thực đơn thì thấy có nhiều miếng thịt gà đã được luộc chín để cạnh bếp ăn. Phụ huynh này sờ tay lên miếng thịt và ấn vào thì thấy miếng thịt bị bở ra có thể bóp nát được trên tay.

Nghi ngờ đây là thịt gà đông lạnh để lâu chứ không phải thịt gà tươi như cam kết của nhà trường, phụ huynh này gọi thêm nhiều phụ huynh khác đến kiểm tra và yêu cầu nhà trường làm rõ. Đại diện nhà trường giải thích cho phụ huynh học sinh do thịt gà công nghiệp nên sẽ không dai và bở.

Tuy nhiên, sau đó khi các phụ huynh ra chợ mua một miếng thịt gà công nghiệp về luộc thử thì dai và không thể bóp nát trên tay. Vào cuộc xác minh, cơ quan công an đã thu giữ số gà trên để kiểm tra và thu giữ các tài liệu liên quan đến việc cung cấp thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Ninh: Điều tra nghi án đưa thực phẩm kém chất lượng vào trường học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO