'Bác' tin Đại tá Đinh Văn Nơi phát ngôn liên quan đến vụ án Hồ Duy Hải

Trung Kiên - Phạm Giang 12/06/2021 21:54

Công an tỉnh An Giang vừa có thông tin khẳng định, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh này chưa bao giờ có phát ngôn nào liên quan đến vụ án Hồ Duy Hải và đang bị một số trang mạng lợi dụng hình ảnh cá nhân vào mục đích khác.

Theo Công an tỉnh An Giang, thời gian qua, với sự quyết liệt và hiệu quả trong tấn trấn áp công tội phạm của lực lượng Công an tỉnh An Giang nói chung và của đại tá Đinh Văn Nơi nói riêng, đã nhận được nhiều niềm tin và sự ủng hộ của Nhân dân.

Tuy nhiên, thời gian gần đây trên không gian mạng xã hội (nhất là trên Youtube) xuất hiện một số kênh đăng phát các video clip có nội dung cắt ghép hình ảnh và lời phát biểu của đại tá Đinh Văn Nơi với mục đích phục vụ cho nhu cầu cá nhân của những chủ kênh này thông tin trên mạng xã hội. Điển hình là các kênh như: Diễm TTC; Đạt Long An Vlog; Hồ Sơ Sạch… đã cố tình cắt ghép hình ảnh và lời phát biểu của Đại tá Đinh Văn Nơi hay lời phát biểu của một người có giọng nói gần giống Đại tá Đinh Văn Nơi, nhằm mục đích can thiệp vào vụ án Hồ Duy Hải (vụ án Bưu điện Cầu Voi, Long An).

Các kênh Youtube mạo danh, cắt ghép hình ảnh và lời phát biểu của Đại tá Đinh Văn Nơi.

Công an tỉnh An Giang bác thông tin này, đồng thời khẳng định, Đại tá Đinh Văn Nơi chưa bao giờ có phát ngôn nào liên quan đến vụ án Hồ Duy Hải. Đồng thời, vụ án Hồ Duy Hải hiện đang do các đơn vị chức năng khác của Nhà nước thụ lý giải quyết, hoàn toàn không thuộc chức năng, nhiệm vụ mà Đại tá Đinh Văn Nơi đảm nhiệm.

Bên cạnh việc Công an An Giang đang điều tra và xử lý nghiêm các trường hợp mạo danh này, đồng thời cũng đề nghị cơ quan chức năng quản lý các trang mạng xã hội có biện pháp can thiệp gỡ bỏ những video clip vi phạm nêu trên và cũng đề nghị người dân không nên tin vào những trang Youtube có hành vi mạo danh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Bác' tin Đại tá Đinh Văn Nơi phát ngôn liên quan đến vụ án Hồ Duy Hải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO