Bãi biển 'bỏng ngô' ở Tây Ban Nha

Duy Long 09/12/2018 08:00

Đảo Fuerteventura vẫn luôn được mệnh danh là thiên đường với những người yêu các môn thể thao dưới nước, nhưng bãi biển độc đáo nhất nơi đây lại thu hút du khách vì một yếu tố cực lạ: Bỏng ngô đá.

Bãi biển 'bỏng ngô' ở Tây Ban Nha

Những hạt sỏi trên bãi biển nhìn không khác gì bỏng ngô. Nguồn: OddCentral.

Đảo Fuerteventura, thuộc quần đảo Canaria, Tây Ban Nha là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực Đại Tây Dương. Nằm cách lục địa châu Phi 100 km về phía Bắc, nơi đây được mệnh danh là thiên đường với những người yêu các môn thể thao dưới nước như lướt sóng hay lặn biển...vì vẻ đẹp tựa như tranh vẽ của các bãi biển nơi đây.

Thế nhưng bãi biển độc đáo nhất trên đảo thì lại không hề nổi tiếng với những hoạt động trên chút nào, ấy vậy mà nó vẫn thu hút hàng ngàn người đến selfie và check in mỗi ngày.

Mặc dù đã được hình thành từ rất lâu đời nhưng ít người biết đến bãi biển này ngoại trừ người dân địa phương. Trước hết là do nó nằm ở một khu vực xa xôi hẻo lánh của đảo Fuerteventura. Thêm vào đó, việc thả chân trần, hay nằm phơi nắng trên một bãi san hô là điều không mấy hợp lý.

Tuy nhiên, gần đây khi mạng xã hội phát triển, bãi biển này nhanh chóng được nhiều bạn trẻ biết, tìm đến đây để khám phá và có những bức ảnh độc đáo. Lý do là bởi bãi cát nơi đây tựa như một cánh đồng bỏng ngô với những rặng san hô và sỏi đá có hình thù giống hệt thứ bỏng ngô mà người ta vẫn hay ăn trong rạp chiếu phim. Chính vì thế, không ít người đã mắc nghẹn khi thử... nếm để xem vị của thứ “bỏng ngô” này ra làm sao.

Cũng bởi tính chất đặc biệt trên, người dân địa phương đã âu yếm đặt cho nơi này một cái tên cực hấp dẫn là “Bãi biển bỏng ngô”. Chính quyền địa phương thì không rõ những rặng bỏng này xuất hiện từ bao giờ, chỉ biết là từ... rất lâu. Số lượng người đến đây thì vẫn tăng lên hàng năm nhờ những bức ảnh thu hút hàng vạn lượt like trên các trang mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bãi biển 'bỏng ngô' ở Tây Ban Nha

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO