Ban chỉ huy quân sự huyện Sơn Tịnh bàn giao nhà tình nghĩa

Kim Cúc – Như Đồng 11/01/2017 11:41

Sáng ngày 11/1, Ban chỉ huy quân sự huyện Sơn Tịnh tổ chức bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho 2 thân nhân liệt sĩ ở xã Tịnh Sơn và Tịnh Trà.

Ban chỉ huy quân sự huyện Sơn Tịnh bàn giao nhà tình nghĩa

Bàn giao nhà tình nghĩa cho hai bà Võ Thị Tiến và Đinh Thị Nhỏ.

2 ngôi nhà tình nghĩa được bàn giao cho bà Võ Thị Tiến (52 tuổi), thôn Đông, xã Tịnh Sơn, con của liệt sỹ Võ Đạo đã hy sinh trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước và bà Đinh Thị Nhỏ (90 tuổi), ở thôn Thạch Nội, xã Tịnh Trà, mẹ của liệt sỹ Nguyễn Văn Trung đã hy sinh trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Mỗi ngôi nhà được Bộ Tư lệnh Quân khu 5 phân bổ kinh phí 70 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Mỗi gôi nhà được xây dựng với qui mô cấp 4, có diện tích hơn 100 mét vuông, mái lợp ngói, nền lót gạch bông.

Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Ban chỉ huy quân sự huyện và UBND 2 xã Tịnh Sơn, Tịnh Trà đã trao tặng những món quà giúp gia đình bà Tiến và bà Nhỏ có thêm các vật dụng cần thiết để dùng trong sinh hoạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban chỉ huy quân sự huyện Sơn Tịnh bàn giao nhà tình nghĩa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO