Bạn đọc Đại Đoàn Kết trao quà cho hai anh em xương thủy tinh

Hạnh Nguyên 23/08/2017 17:39

Sau khi đọc được thông tin về hoàn cảnh hai anh em Lê Bảo Ngọc và Lê Nữ Yến Vy (Hà Tĩnh) mang trong mình hai căn bệnh quái ác - xương thủy tinh, não úng thủy đăng trên báo Đại Đoàn Kết Online, bạn đọc đã liên lạc và phối hợp cùng phóng viên trực thuộc Văn phòng đại diện báo Đại Đoàn Kết khu vực Bắc Trung Bộ về trao quà ủng hộ hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn này.

Các nhà hảo tâm trao quà cho hai anh em mắc bệnh xương thủy tinh.

Ngày 23/8, PV báo Đại Đoàn Kết cùng các nhà hảo tâm về gia đình anh Lê Văn Mạnh - bố của Lê Bảo Ngọc và Lê Nữ Yến Vy (xóm 7, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để trao quà ủng hộ với mong muốn tiếp sức cho các em đến trường.

Tại đây, đại diện Cty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã trao 10 triệu đồng hỗ trợ hai anh em Ngọc và Vy. Ngoài ra, chị Lê Thị Kim Anh (chủ một doanh nghiệp ở thị xã Kỳ Anh) cũng trao món quà 1 triệu đồng cho hai em bị mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là những món quà nhằm động viên tinh thần, hỗ trợ gia đình trong việc chữa bệnh và chuẩn bị cho năm học mới đối với hai em Ngọc, Vy.

Nhận món quà, em Lê Bảo Ngọc chân thành cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm và báo Đại Đoàn Kết. “Em hứa sẽ học giỏi hơn nữa để không phụ lòng của bố mẹ và sự quan tâm của mọi người. Qua đây, em cũng mong sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của các nhà thiện nguyện, tạo điều kiện cho em và em gái chữa lành bệnh, thực hiện được ước mơ của mình”, Ngọc xúc động nói.

Trước đó, ngày 14/8, báo Đại Đoàn Kết có bài “Chuyện của hai anh em xương thủy tinh”, nói về hoàn cảnh đáng thương của hai anh em Ngọc và Vy. Từ khi sinh ra, Ngọc và Vy phải chịu trọng bệnh - xương thủy tinh và não úng thủy, gia đình lại nghèo nên việc chữa trị gặp rất nhiều khó khăn.

Cả Ngọc và Vy đều có ý chí, nghị lực, ham học và học giỏi nên bố mẹ tạo mọi điều kiện để hàng ngày hai em được đến trường. Ngọc mơ ước trở thành họa sĩ, còn Vy muốn trở thành cô giáo.

Mọi sự giúp đỡ xin được liên hệ thông qua báo Đại Đoàn Kết, số 66 Bà Triệu, TP Hà Nội, ĐT (024) 38228303 - Fax: (024) 38228547, hoặc liên lạc trực tiếp với gia đình, anh Lê Văn Mạnh (ĐT 0919080172), xóm 7, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn đọc Đại Đoàn Kết trao quà cho hai anh em xương thủy tinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO