Bạn gái của Quang Hải hủy trạng thái hẹn hò

23/06/2020 16:20

Ngay sau khi hacker đăng tải nhiều tin nhắn nhạy cảm của Quang Hải, Huỳnh Anh đã hủy trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân với tiền vệ CLB Hà Nội.

Huỳnh Anh đã hủy trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên Facebook.

Trong khoảng 30 phút sáng nay (7h-7h30), tài khoản Facebook chính thức của Quang Hải đã bị hacker tấn công. Nguy hiểm hơn, nhiều đoạn tin nhắn riêng tư khá nhạy cảm của tiền vệ CLB Hà Nội đã bị phát tán trên mạng xã hội, khiến cho cư dân mạng xôn xao.

Ngay sau đó, Quang Hải đã lấy lại được Facebook nhưng không thể cứu vãn bởi tốc độ phát tán đoạn tin nhắn riêng tư trên mạng xã hội là rất lớn.

Tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ đã “đột nhập” vào Facebook của anh, phát tán tin nhắn khiến cho danh dự của mình bị ảnh hưởng.

Điều đáng nói, sự cố này xảy ra không lâu sau khi Quang Hải mới công khai cô bạn gái mới Huỳnh Anh. Trong thời gian qua, cả hai đã đăng tải những bức ảnh hạnh phúc bên nhau.

“Hot girl” sinh năm 1999 cũng thường xuyên tới sân vận động để cổ vũ cho Quang Hải.

Huỳnh Ảnh thường xuyên tới sân theo dõi Quang Hải thi đấu.

Ở thời điểm này, Huỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng sau sự cố của bạn trai. Dù vậy, trên trang Facebook cá nhân, cô đã hủy trạng thái hẹn hò với Quang Hải. Động thái của Huỳnh Anh khiến người ta nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm của hai người.

Sự cố xảy ra khi Quang Hải và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Bình Dương ở V-League diễn ra vào ngày mai (24/6).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn gái của Quang Hải hủy trạng thái hẹn hò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO