Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý

Theo Dân Trí 25/07/2019 19:07

Khi ông Boris Johnson, 55 tuổi, chính thức trở thành Thủ tướng Anh, người bạn gái kém 24 tuổi Carrie Symonds của ông cũng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông nước này.

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý.

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý

Ngày 23/7, ông Johnson, 55 tuổi, đã trở thành lãnh đạo mới của đảng Bảo thủ Anh và kế nhiệm bà Theresa May trở thành Thủ tướng mới của Anh. Trong bài phát biểu đầu tiên của ông ở bên ngoài dinh thủ tướng ở số 10 phố Downing vào ngày 24/7, người thân, đồng nghiệp và người dân Anh của ông đã đến chúc mừng tân thủ tướng. Giới truyền thông Anh đặc biệt chú ý tới cô Carrie Symonds, 31 tuổi, bạn gái của tân Thủ tướng. Báo Telegraph thậm chí đã gọi cô bằng danh hiệu “Đệ nhất Bạn gái”. (Ảnh: BBC).

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý - 1

Hiện chưa rõ là liệu cô Symonds có về sống chung với ông Johnson ở số 10 phố Downing hay không nhưng nếu điều này xảy ra, cô sẽ là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Anh vào tòa nhà này sinh sống mà chưa kết hôn với Thủ tướng. Trong trường hợp, ông Johnson kết hôn với cô Symonds khi vẫn đương chức thì theo tạp chí Week, ông sẽ là thủ tướng đầu tiên của Anh trong 250 năm kết hôn khi tại nhiệm. (Ảnh: Reuters).

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý - 2

Cô Symonds là con gái của ông Matthew Symonds, người sáng lập tờ báo nổi tiếng Independent. Cô học ngành lịch sử nghệ thuật tại đại học Warwick và tốt nghiệp năm 2009. (Ảnh: Getty).

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý - 3

Sau một vài công việc liên quan tới quan hệ công chúng, năm 2011, cô đã gia nhập chiến dịch tái tranh cử thị trưởng London của ông Johnson. Ông Johnson khi đó đã đắc cử thị trưởng London năm 2012. (Ảnh: Getty).

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý - 4

Sau đó, cô Symonds làm việc trong lĩnh vực truyền thông cho đảng Bảo Thủ và trở thành cố vấn về báo chí chính trị của một trong những chính đảng lớn nhất nước Anh. Tháng 6/2017, cô trở thành giám đốc truyền thông của đảng khi mới 29 tuổi. (Ảnh: iNews).

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý - 5

Năm 2018, cô Symonds từng được PR week bầu là nhân vật có ảnh hưởng thứ 2 trong lĩnh vực truyền thông chính trị tại Anh. Vào cùng năm, cô nghỉ việc tại đảng Bảo thủ và tham gia vào dự án về sinh thái Vibrant Oceans của Bloomberg. (Ảnh: Telegraph).

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý - 6

Tin đồn về quan hệ tình cảm giữa ông Johnson và cô Symonds từng xuất hiện từ khi cô vẫn làm việc cho đảng Bảo thủ. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, không có một bên nào xác nhận chính thức về vụ việc. Chuyện hẹn hò của cặp đôi được chú ý từ hồi tháng 6 năm ngoái khi họ xảy ra tranh cãi ở căn hộ của cô Symonds tại Camberwell, phía nam London. Khi cảnh sát được hàng xóm của Symonds gọi tới hiện trường, họ đã phát hiện ra sự xuất hiện của ông Johnson. (Ảnh: Getty).

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý - 7

Mối quan hệ này bị truyền thông Anh đồn đoán là nguyên nhân khiến ông Johnson và người vợ thứ 2 Marina Wheeler chia tay khi vào tháng 9/2018 khi ông xác nhận rằng ông và vợ đã ly thân. (Ảnh: Mirror).

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý - 8

Quan hệ của 2 người chỉ được chính thức xác nhận vào tháng trước khi Symonds công khai xuất hiện ủng hộ ông Johnson chạy đua vào số 10 phố Downing. Truyền thông Anh đồn đoán rằng cặp đôi có thể đã hẹn hò trong 18 tháng qua. (Ảnh: Telegraph).

Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý - 9

Theo Mirror, ông Johnson đã vào số 10 phố Downing trên cương vị Thủ tướng Anh ngày 24/7 mà không có cô Symonds đi cùng. Thực tế trong những ngày qua, cô Symonds được cho là đã hạn chế xuất hiện dường như để tránh gây nên những đồn đoán trái chiều về chuyện riêng tư khi ông Johnson đang phải đối mặt với nhiều thách thức con đường chính trị sắp tới. (Ảnh: Tatter).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh gây chú ý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO