Bàn giao 5 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo thị xã Hương Thủy

Lê Minh 22/08/2018 15:02

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) vừa phối hợp với Uỷ ban MTTQ các xã, phường trên địa bàn tổ chức bàn giao 5 nhà Đại đoàn kết cho những hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở.

Bàn giao 5 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo thị xã Hương Thủy

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Hương Thủy bàn giao 5 nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Được biết, kinh phí xây dựng mỗi căn khoảng 150 triệu đồng. Trong đó Quỹ cứu trợ Trung ương hỗ trợ 40 triệu đồng/căn; Uỷ ban MTTQ và các tổ chức, đoàn thể địa phương hỗ trợ mỗi trường hợp từ 3 - 5 triệu đồng và các vật dụng thiết yếu; phần còn lại do các gia đình tự tích cóp và bà con lối xóm giúp đỡ.

Trong những năm qua, công tác chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế luôn được các cấp, các ngành quan tâm, chú trọng.

Riêng tại thị xã Hương Thủy, sau hơn 15 năm triển khai, Quỹ vì người nghèo thị xã và các xã, phường đã vận động được hơn 20 tỷ đồng để giúp đỡ, hỗ trợ cho hàng ngàn hộ nghèo trên địa bàn xóa nhà dột nát, tạm bợ, giúp họ có chỗ ở ổn định, yên tâm phát triển sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bàn giao 5 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo thị xã Hương Thủy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO