Ban Kinh tế Trung ương ủng hộ đồng bào các tỉnh khắc phục thiệt hại sau bão số 12

M. Loan 07/11/2017 19:14

Chiều ngày 7/11, Ban Kinh tế Trung ương đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình và các cán bộ lãnh đạo, công chức ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên và Nam Trung bộ.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; các đồng chí Lãnh đạo Ban cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban.

Trong những ngày vừa qua, bão số 12 với sức gió rất mạnh đã tàn phá và gây ngập lụt hàng loạt các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Trung bộ, đặc biệt gây thiệt hại nghiêm trọng đối với các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Đắk Lắk.

Với tinh thần "tương thân, tương ái", Ban Kinh tế Trung ương đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban phát huy truyền thống nghĩa tình, chia sẻ đóng góp tối thiểu 1 ngày lương nhằm góp phần hỗ trợ đồng bào các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ khắc phục hậu quả do mưa lũ, giảm bớt khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất, sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban Kinh tế Trung ương ủng hộ đồng bào các tỉnh khắc phục thiệt hại sau bão số 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO