Bán ô tô, thu hơn 200 triệu đồng nhưng vẫn cài định vị để trộm lại

Đình Minh 19/10/2022 19:10

2 thanh niên ở Hà Nội bán chiếc Mazda 6 cho khách với giá 220 triệu đồng nhưng cố tình đánh thêm chìa khóa và cài thiết bị định vị trong xe với mục đích trộm lại tài sản.

Ngày 19/10, tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Đình Hoàng Anh (29 tuổi) và Bùi Thúc Quyết (30 tuổi, cùng ngụ huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) để làm rõ hành vi ‘Trộm cắp tài sản’.

2 thanh niên cùng chiếc xe Mazda 6.

Vào đầu tháng 10, 2 thanh niên trên dùng tài khoản ảo mua trên mạng để hẹn bán ôtô Mazda6 với giá 220 triệu đồng cho anh Nguyễn Văn Th. (30 tuổi, trú thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Quá trình mua bán, hai bên không viết giấy tờ, Hoàng Anh trao cho anh Th. 2 chìa khóa xe, sổ đăng kiểm, bản sao khế ước vay ngân hàng, bản sao đăng ký với lý do giấy đăng ký xe ôtô đang để trong ngân hàng.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện giao dịch, Hoàng Anh và Quyết đã đánh thêm chìa khóa và cài sẵn định vị trong xe ôtô với mục đích trộm cắp lại chiếc xe sau khi đã bán cho khách.

Khoảng 3h20' ngày 12/10, theo định vị báo về, 2 thanh niên đã từ Hà Nội về nhà nghỉ Hồng Hạnh, thuộc xã Khánh Hải (huyện Yên Khánh), giả làm khách thuê phòng rồi thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bán ô tô, thu hơn 200 triệu đồng nhưng vẫn cài định vị để trộm lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO