BẢN TIN MẶT TRẬN: Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp nhận hàng hỗ trợ từ Bộ Quốc phòng

BĐT 29/09/2021 06:00

Quân ủy Trung ương-Bộ Quốc phòng hỗ trợ thực phẩm cho nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; Gần 1400 áo ấm cho các em học sinh tại Quảng Ngãi.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, sáng nay (28/9), đơn vị đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận 5 tấn lương khô và 5.000 thùng mì gói do Quân ủy Trung ương-Bộ Quốc phòng hỗ trợ cho nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở trên địa bàn. (Xem chi tiết)

Quảng Ngãi: Gần 1400 áo ấm cho các em học sinh. Sáng 28/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công ty CP Đầu tư bất động sản Thủ Thiêm - TP.Hồ Chí Minh tổ chức trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập tại huyện Minh Long. (Xem chi tiết)

Minh bạch trong kêu gọi từ thiện. Vấn đề minh bạch trong hoạt động từ thiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của xã hội. Mới đây UBND TP HCM đã chỉ đạo cấp quận, huyện và TP Thủ Đức thực hiện hướng dẫn đối với cá nhân, tổ chức làm từ thiện để đảm bảo thống nhất về quản lý, điều hành trong việc chăm lo cho người nghèo được chu đáo, minh bạch. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp nhận hàng hỗ trợ từ Bộ Quốc phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO