BẢN TIN MẶT TRẬN: Bảo đảm an toàn để ngày bầu cử thực sự là Ngày hội non sông

BĐT 23/05/2021 07:30

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến trả lời phỏng vấn về cuộc bầu cử, các địa phương sẵn sàng cho Ngày hội non sông...

Ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng bầu cử Quốc gia đã khẳng định với Đại Đoàn Kết: Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 có ý nghĩa rất quan trọng đối với mục tiêu phát triển đất nước mà Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra. Vì vậy, ngày 23/5, mỗi cử tri hãy hăng hái đi bầu cử, thực hiện thật tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế, vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng, bảo đảm an toàn để ngày bầu cử thực sự là Ngày hội non sông. (Xem chi tiết)

Quảng Ngãi: Rực rỡ cờ, hoa sẵn sàng cho sự kiện trọng đại của đất nước. Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết, cán bộ bầu cử sẽ đưa thùng phiếu đến các khu cách ly, giãn cách để mỗi cử tri được thực hiện quyền và nghĩa vụ, tự tay bỏ lá phiếu vào thùng chứ không bầu thay, bầu hộ. (Xem chi tiết)

Quảng Nam: Sẵn sàng cho Ngày hội non sông. Sáng ngày 22/5 trao đổi với Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định, hiện nay tại địa phương mọi công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đã hoàn tất. (Xem chi tiết)

Bình Dương: Đã sẵn sàng cho 'ngày hội của toàn dân'. Cùng với các địa phương cả nước, tỉnh Bình Dương đã và đang tích cực triển khai thực hiện kế hoạch bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. (Xem chi tiết)

Phố biển Hạ Long sẵn sàng cho ngày hội lớn. Mọi công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử toàn dân 23/5 tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã hoàn tất. Phố phường Hạ Long như khoác một màu áo mới, rực rỡ sắc đỏ của cờ, hoa chào mừng ngày hội bầu cử toàn dân. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Bảo đảm an toàn để ngày bầu cử thực sự là Ngày hội non sông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO