BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dự Lễ khai giảng Trường THPT Tầm Vu

BĐT 06/09/2017 07:30

Sáng 5/9, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn dự và đánh trống khai giảng năm học mới 2017 - 2018 tại Trường THPT Tầm Vu (thị trấn Rạch Gòi, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang).

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đánh trống khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Đây là ngôi trường mà thời còn là học sinh, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đã học 7 năm từ trung học cơ sở đến trung học phổ thông. (Xem chi tiết)

Theo Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban chỉ đạo đã xem xét, thảo luận và bỏ phiếu kín thống nhất chọn một mẫu số 1 để làm biểu tượng của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. (Xem chi tiết)

Từ ngày 5 - 10/9, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Trung ương Đoàn thanh niên nhân dân cách mạng Lào tổ chức chương trình gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Lào năm 201 tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Tạo thói quen dùng hàng Việt. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo chuyển biến tích cực tại tỉnh Vĩnh Phúc. Thời gian qua, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên tích cực tuyên truyền để người dân ngày càng ý thức sử dụng các sản phẩm hàng Việt thay hàng nhập ngoại. (Xem chi tiết)

Khi Mặt trận vào cuộc giám sát thực phẩm. Một trong những lĩnh vực “nóng bỏng” nhất của đời sống hôm nay là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Những ca ngộ độc thực phẩm, những trường hợp tồn dư thuốc bảo vệ thực vật... luôn ám ảnh bữa cơm của mỗi gia đình. (Xem chi tiết)

Trong quá trình xây dựng nông thôn mới ở Bình Định, sản xuất nông nghiệp hàng hóa luôn được coi trọng đầu tư và có chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao thu nhập của dân cư nông thôn. (Xem chi tiết)

Điện Biên: Khuyến cáo người dân không ra suối vớt củi. Những ngày qua, trên địa bàn xã Búng Lao, huyện Mường Ảng đã có mưa lớn kéo dài khiến nước ở suối Nậm Cô dâng cao, chảy xiết. (Xem chi tiết)

Ninh Thuận: Thực hiện tốt công tác giám sát và phản biện. Thời gian qua, công tác giám sát và phản biện xã hội đã được MTTQ và các tổ chức đoàn thể triển khai thực hiện ngày càng có hiệu quả. (Xem chi tiết)

Huyện Lâm Bình (Tuyên Quang) hiện có 8 xã, 74 thôn, bản, trong đó hầu hết các thôn, bản thuộc diện khó khăn. (Xem chi tiết)

Nghị lực của một người mù. Đó là câu chuyện của ông Lê Đình Thịnh, trú xã Lương Sơn thuộc huyện Thường Xuân (Thanh Hoá). Số phận nghiệt ngã đã khiến ông không bao giờ nhìn thấy ánh sáng nhưng ngày ngày người đàn ông mù này vẫn ngược rừng làm nương, rẫy. (Xem chi tiết)

Một nàng dâu hiếu thảo. Về làng biển thôn Phú Liên, xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu, Nghệ An), nhiều người kể câu chuyện về nàng dâu hiếu thảo- chị Đào Thị Vần. Chồng chị sau chuyến vươn khơi mãi mãi không trở về, chị đã vượt qua nỗi đau hết lòng phụng dưỡng cha mẹ chồng và nuôi 3 con trưởng thành. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dự Lễ khai giảng Trường THPT Tầm Vu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO